Game đầu tiên chơi trên cả Wii và PlayStation 3

Nhà sản xuất trò chơi "Just Dance: Dance on Broadway," Ubisoft cho hay, phiên bản game dành cho thiết bị PlayStation 3 Move sẽ được ra mắt vào tháng 3/2011, sau khi phiên bản dành cho Nintendo Wii đã được "xuất xưởng" từ hồi tháng 6/2010.


Cảnh trong game Time Warp.

Phiên bản "Dance on Broadway" của PlayStation 3 Move sẽ có 25 giai điệu hát và nhảy, bao gồm nhiều bản đã được yêu thích trên máy Wii như "Time Warp," "You Can't Stop The Beat," "Let The Sunshine In," và một số hình nền từ Fame và Little Shop Of Horrors.

Ngoài ra, game mới sẽ có thêm một số lựa chọn rất được mong đợi như bản "There's No Business Like Show Business" của Annie Get Your Gun hay "Out Tonight" của Rent.

Theo kế hoạch, "Dance on Broadway" sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào ngày 15/3, còn ở khu vực Châu Âu là ngày 18/3. Với phiên bản mới dành cho PlayStation 3 Move, "Just Dance" đã trở thành trò chơi đầu tiên có thể chơi được trên nhiều thiết bị game khác nhau, ngoài bộ Wii của hãng Nintendo.

Trong khi đó, game tương tự như "Just Dance" của Ubisoft là "Michael Jackson: The Experience" hứa hẹn sẽ xuất hiện vào tháng Tư tới, dành cho các máy PS3 và Xbox 360.

Thứ Hai, 21/02/2011 08:40
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp