Game 80 triệu người dùng trên Apple Store ra phiên bản Việt

Đánh dấu thời điểm số người sử dụng Line trên toàn thế giới đạt đến con số 80 triệu người, công ty NHN chính thức tung ra bộ game miễn phí ấn tượng gồm có Line Pop, Line Patapoko...

Trong đó Line Pop, thuộc dạng game xếp hình (puzzle), mới ra mắt nhưng đã thu hút được lượng người dùng khổng lồ và trở thành ứng dụng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Apple Store Việt Nam. Ngay trong ngày đầu tiên xuất hiện, Line Pop đã nhanh chóng "ghi điểm" trước cộng đồng iOS. Tại một số nước như Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan và nhất là Việt Nam, Line Pop được cộng đồng AppStore đón chào nồng nhiệt và trở thành ứng dụng số một trong chưa đầy 10 tiếng sau khi ra mắt.

Game 80 triệu người dùng trên Apple Store ra phiên bản Việt
Chơi Line IPop và nhận sticker gấu Brown độc đáo.

Sự hấp dẫn của Line Pop đến từ luật chơi đơn giản, thân thiện nhưng không kém phần thú vị. Người chơi chỉ cần di chuyển các bánh quy (cookies) sao cho có ít nhất ba hình giống nhau thẳng hàng dọc hoặc hàng ngang để tăng điểm số. Khi đầy năng lượng, chú gấu Brown lên cơn sốt là chiến thắng đã ở trong tay người chơi.

Game 80 triệu người dùng trên Apple Store ra phiên bản Việt
Ghi điểm cực "cool" với Line Pop.

Line Pop là hình thức game trên nền tảng di động đang ngày một phổ biến trên toàn cầu. Pop hoạt động trên hệ sinh thái Line, một trong những ứng dụng gọi và chat miễn phí hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Line cũng có tốc độ tăng trưởng vượt bậc khi tung ra phiên bản Việt hóa cho cả iPhone, Android, Blackberry và Windows Phone. Ngoài ra người dùng còn có thể gửi ảnh, sticker, emoticon, thông tin địa điểm, gửi tin nhắn nhóm lên đến 100 người và sử dụng nhiều ứng dụng thú vị khác trên nền tảng dịch vụ Line.

Game 80 triệu người dùng trên Apple Store ra phiên bản Việt
Line - một trong những ứng dụng gọi và chat miễn phí hàng đầu thế giới.

Với tính năng phong phú và dễ sử dụng, Line luôn giữ vị trí đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí tại một số quốc gia như Nhật Bản, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan hay Malaysia.

Game 80 triệu người dùng trên Apple Store ra phiên bản Việt
Hệ thống điểm số trên Line Pop.

Vì các game đều hoạt động trên nền tảng Line nên người chơi sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ nhà phát triển NHN. Khi tải các game nói trên về smartphone, người dùng sẽ ngay lập tức nhận được bộ sticker mới và độc đáo để thỏa sức sáng tạo với bạn bè trên Line.

Người dùng cũng nên lưu ý cần cài đặt Line Pop cùng với Line để có thể lưu lại điểm số và so sánh với bạn bè.

Thứ Năm, 22/11/2012 16:36
31 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp