Galaxy Tab "xách tay" rớt giá mạnh

Ngay sau khi Samsung tổ chức lễ ra mắt Galaxy Tab tại thị trường Việt Nam khá rầm rộ với đoàn xe BMW X1, giá bán chiếc máy tính bảng này trên thị trường xách tay đột ngột giảm bớt đi 4 triệu đồng mỗi chiếc.

Hiện tại Galaxy Tab được rao bán trên một số website với giá chỉ còn khoảng 15,3-15,5 triệu đồng một máy. Đại diện một trang thương mại điện tử cho biết trong một tháng qua chiếc máy tính bảng Samsung liên tục giảm giá. Trên nhiều trang mua bán trực tuyến khác giá Galaxy Tab cũng đang trên đà đi xuống.


Máy tính bảng Galaxy Tab được xem là đối thủ trực tiếp của iPad.

Như vậy, so với mức giá 19,46 triệu đồng tại thời điểm mới xuất hiện tại Việt Nam tuần cuối tháng 10, giá bán của chiếc máy tính bảng được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iPad đã giảm bớt tận 4 triệu đồng.

Giá bán này cũng được ghi nhận tại một số cửa hàng tại Hà Nội như Trung Mobile, Gia Vũ. Riêng hệ thống Hoàng Luân Mobile tại TP HCM còn giảm giá bán xuống còn 15,3 triệu đồng, tức giảm 4,16 triệu đồng mỗi chiếc. Tại một số cửa hàng khác như Tiến Thành Mobile, SunaMobile… giá niêm yết Galaxy Tab cũng giảm nhẹ, khoảng vài trăm nghìn đến hơn một triệu đồng so với trước.

Chủ một số cửa hàng bán Galaxy Tab cho biết, việc tablet Samsung giảm giá mạnh chỉ trong vòng chưa đầy một tháng có mặt tại Việt Nam là do hiện nay nguồn hàng phong phú, không còn hiện tượng khan hiếm. Một lý do quan trọng khác là thông tin Galaxy Tab chính hãng sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 11 này.

Dự kiến, Galaxy Tab chính hãng sẽ có giá vào khoảng 16 triệu đồng. Mức giá này vẫn cao hơn hàng hàng xách tay khoảng 500.000 đến 800.000 đồng. Nhiều người cho rằng, với mức chênh lệch giá không nhỏ này, thị trường xách tay vẫn đang chiếm ưu thế.

Thứ Ba, 16/11/2010 16:38
31 👨 787
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp