Galaxy Tab đã cho đặt hàng tại VN

Hệ thống bán lẻ FPT Shop đã cho phép người dùng đặt hàng trước chiếc máy tính bảng của Samsung. Giá bán lẻ dự kiến là 16 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab. Ảnh: Quốc Huy.

Thời điểm Galaxy Tab xuất hiện tại Việt Nam đã rất cận kề nhưng hiện tại Samsung vẫn chưa tiết lộ giá chính thức của sản phẩm này. Theo nguồn tin bị rò rỉ trước đây trong sách hướng dẫn cho nhân viên đại lý của Samsung Vina, Galaxy Tab sẽ có mặt ở thị trường trong nước vào tháng sau với giá 15.990.000 đồng.

Thông tin này dường như đã được khẳng định thêm tính xác thực khi ngày hôm nay, hệ thống bán lẻ FPT Shop đã chính thức đặt giá của Galaxy Tab trên site là 15.990.000 đồng.

FPT Shop treo giá Galaxy Tab là 15.990.000 đồng.

Cũng theo thông báo ngắn trên trang web của FPT Shop, người dùng nếu đặt hàng trước ngày 1/11 sẽ được giảm ngay một triệu đồng giá trị máy. Ngoài ra, Glaxy Tab khi được bán cũng kèm theo quà khuyến mại là tai nghe Bluetooth và bộ phần mềm Vietmap.

Anh Vũ Ngọc Thắng, phụ trách mảng Samsung của FPT Shop cho biết, các khách hàng đặt trước sẽ nhận được máy vào ngày 7/11 tới đây. Cũng vào ngày này, toàn bộ hệ thống FPT Shop dự kiến cũng sẽ bắt đầu tung sản phẩm này ra thị trường.

Thứ Năm, 28/10/2010 18:31
51 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp