Galaxy S6 sẽ gây bất ngờ với độ phân giải màn hình và thông số “khủng”

Với việc mất đi yếu tố bất ngờ kể từ sau chiếc Galaxy S3, Samsung có thể sẽ làm điều này một lần nữa trên Galaxy S6 bằng cách đưa vào đó thông số khủng và ra mắt sớm hơn dự kiến.

Theo báo cáo từ Android Headlines cho biết, Samsung đang có dự định tung ra thế hệ Galaxy S tiếp theo, tạm gọi là Galaxy S6 tại sự kiện MWC năm 2015 (tháng 3) tới thay vì phải đợi tới giữa năm sau, đi kèm các thông số "khủng". Đáng chú ý nhất trong số đó sẽ là màn hình Super AMOLED quen thuộc nhưng có độ phân giải lên tới 4K, tức 3840 x 2160 pixel và sẽ là smartphone có độ phân giải màn hình cao nhất hiện nay nếu ra mắt.

Galaxy S6 sẽ gây bất ngờ với độ phân giải màn hình và thông số “khủng”

Cũng theo nguồn tin, Galaxy S6 được cho là sẽ có mặt của VXL 8 lõi Qualcomm Snapdrgon 810 được xây dựng trên kiến trúc 64 bit giúp hỗ trợ tốt hơn cho độ phân giải của video 4K. Cùng với SoC mới, "siêu smartphone" này còn có bộ nhớ RAM 4 GB.

Ngoài ra, nguồn tin cũng tiết lộ rằng Galaxy S6 sẽ có khả năng chụp ảnh tốt hơn hiện tại với camera 20 Mpx và máy quét mống mắt cho khả năng bảo mật mới.

Về thiết kế, nhiều khả năng Samsung sẽ đưa vào khung kim loại trên Galaxy S6 như họ đã làm với chiếc Galaxy Alpha vừa ra mắt gần đây.

Tuy nhiên, đây có thể vẫn chỉ là tin đồn và thật tuyệt vời nếu Samsung trình làng thiết bị khủng nêu trên trong thời gian chỉ vài tháng tới.

Thứ Hai, 27/10/2014 16:23
31 👨 686
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp