Galaxy S5 Plus xuất hiện trên website của Samsung

Hồi đầu năm nay, Samsung đã cho ra mắt phiên bản Galaxy S5 4G + tại Singapore. Đây là một biến thể của bản gốc Galaxy S5 nhưng đi kèm bộ vi xử lý Snapdragon 805 nhanh hơn.

Galaxy S5 Plus xuất hiện trên website của Samsung

Và có vẻ như Samsung cũng đã sẵn sàng để khởi động phiên bản này ở nhiều quốc gia khác, bởi mới đây trên trang sản phẩm của mình, hãng đã liệt kê phiên chiếc smartphone mang tên Galaxy S5 Plus và chắc chắn thiết bị này sẽ có mặt tại thị trường Hà Lan đầu tiên.

Về cơ bản thì Galaxy S5 Plus có các tính năng tương tự như phiên bản gốc của nó, nhưng được Samsung tăng cường sức mạnh với bộ xử lý Snapdragon 805. Tuy nhiên, CPU của máy chỉ có xung nhịp dừng lại ở mức 2,5GHz mà không phải là 2,7GHz trên Galaxy Note 4, mặc dù nó vẫn cần cung cấp hiệu suất tốt hơn đáng kể hơn so với vi xử lý Snapdragon 801 trên bản gốc Galaxy S5.

Các thông số kỹ thuật còn lại giống như Galaxy S5 bao gồm màn hình cảm ứng Super AMOLED kích thước 5,1 inch, bộ nhớ RAM 2GB, camera chính độ phân giải 16 megapixel ở mặt sau, tích hợp chức năng bảo mật bằng dấu vân tay và cảm biến nhịp tim.

Máy có bộ nhớ trong 16GB nhưng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng, dùng pin công suất 2800mAh và vẫn sở hữu lớp vỏ chống thấm nước và chống bụi. Nhờ sức mạnh của vi xử lý Snapdragon 805 mà Galaxy S5 Plus đã hỗ trợ tốc độ 4G LTE lên đến 225 Mbps. Máy sẽ có sẵn với các màu gồm màu xanh, trắng, đen và vàng. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin về giá của máy cũng như ngày lên kệ chính thức.

Thứ Ba, 21/10/2014 20:16
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp