Galaxy S5 chơi trò dội nước đá

Chiếc Galaxy S5 của Samsung đã thực hiện thành công thử thách Ice Bucket Challenge (dội nước đá). Samsung cũng rất "troll" khi gửi lời thách đầu đến 3 đối thủ lớn nhất của mình là Apple, HTC và Microsoft.

Galaxy S5 chơi trò dội nước đá

Có vẻ như phong trào dội nước đá (Ice Bucket Challenge) vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây Samsung đã thực hiện thử thách trên với chiếc Galaxy S5 - siêu phẩm mới nhất của hãng trước khi ra mắt Galaxy Note 4.

Trong đoạn video ngắn dưới đây, chiếc Galaxy S5 bắt đầu thử thách bằng màn tự giới thiệu qua tính năng S Voice. Bất ngờ một xô nước đá đổ xuống nhưng máy vẫn không hề có dấu hiệu bị hư hỏng. Ngay sau màn đổ nước đá, Samsung cũng đã gửi lời thách đấu đến 3 đối thủ của mình bao gồm: HTC với One M8, Apple với iPhone 5s và Microsoft với Nokia Lumia 930.

Đây là video quảng cáo của Samsung bởi Galaxy S5 vốn có khả năng chống nước tốt, 3 thiết bị được thách thức thì không được trang bị tính năng này. Trong khi đó Samsung lại không dám gửi lời thách đấu đến các sản phẩm của hãng điện thoại Nhật Bản Sony.

Thứ Bảy, 23/08/2014 10:57
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp