Galaxy S5 bất ngờ giảm giá gần 2 triệu đồng

Với diễn biến mới này, giờ đây giá bán của một chiếc Galaxy S5 hàng xách tay giờ đây chỉ còn ở mức chưa đến 12 triệu đồng.

Mấy ngày trở lại đây chúng ta đã được nghe những thông tin về việc lần đầu tiên mẫu điện thoại cao cấp của Samsung với tên gọi Galaxy Note 3 được điều chỉnh giảm giá với độ chênh lệch lớn. Và đến ngày hôm nay, chúng ta lại chứng kiến điều đó một lần nữa nhưng là với mẫu điện thoại khác còn cao cấp hơn, đó là chiếc Galaxy S5 vừa mới xuất hiện trên thị trường.

Galaxy S5 bất ngờ giảm giá gần 2 triệu đồng

Tuy nhiên, đợt điều chỉnh giá bán lần này không nằm trong kế hoạch của Samsung mà là một phần trong chiến lược kinh doanh của các cửa hàng nhỏ lẻ. Cụ thể hơn, đợt điều chỉnh này đến từ những mẫu Galaxy S5 hàng xách tay được các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ nhập về.

Nếu như ở thời điểm trước ngày Galaxy S5 chính hãng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, giá bán của một chiếc Galaxy S5 hàng xách tay thường xuyên giao động ở mức 13.9 cho đến 14.2 triệu đồng thì giờ đây mức giá đó đã không còn được áp dụng. Thay vào đó, giá của những chiếc Galaxy S5 giờ đây chỉ còn ở mức từ 11.8 cho đến 12.5 triệu đồng. Trong khi đó với những chiếc Galaxy S5 hàng chính hãng, mức giá bán ra của những chiếc điện thoại này không hề có sự thay đổi.

Galaxy S5 bất ngờ giảm giá gần 2 triệu đồng

Lý giải cho điều này nhiều chủ cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay cho biết, giá bán không có sự chênh lệch nhiều giữa Galaxy S5 hàng xách tay và Galaxy S5 hàng chính hãng thời gian qua khiến những mẫu điện thoại xách tay loại này rất khó được tiêu thụ. Đấy là chưa kể đến việc người mua Galaxy S5 chính hãng sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi từ phía Samsung như các sản phẩm tặng kèm hay SIM 3G với tốc độ nhanh và dung lượng sử dụng lớn.

Chính những điều này đã dẫn đến việc các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ hơn phải tiến hành hạ giá bán để thu hút sự chú ý từ phía người tiêu dùng. Với mức giá thấp nhất giờ đây chỉ còn chưa đến 12 triệu đồng, đây sẽ là một cơ hữu rất tốt để người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc Galaxy S5, đặc biệt là khi giá Galaxy S5 chính hãng dường như vẫn còn ở một mức quá cao so với thu nhập của nhiều người.

Thứ Ba, 20/05/2014 16:21
31 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp