Galaxy S4 mini chính thức được bán tại Việt Nam

Cuối cùng thì những fan hâm mộ dòng điện thoại của Samsung cũng đã có cơ hội được sở hữu chiếc điện thoại đặc biệt này.

Galaxy S4 mini chính thức được bán tại Việt Nam

Theo những thông tin mới nhất vừa được phía Viettel công bố, nhà mạng này đã thành công trong việc đăng kí độc quyền phân phối phiên bản mini của dòng điện thoại đình đám Galaxy S4 tại thị trường Việt Nam.

Kể từ ngày 22 tháng 7, những chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 mini đầu tiên sẽ được bày bán tại các cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị Viettel Store trên toàn quốc với mức giá 9.900.000 VNĐ. Ngoài ra, 500 khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại này sẽ được tặng một bộ quà tặng trị giá 1.018.000 VNĐ bao gồm một bộ kit smartphone và một bộ sạc dự phòng từ phía nhà mạng.

Galaxy S4 mini chính thức được bán tại Việt Nam
Galaxy S4 mini được trang bị nhiều tính năng độc đáo tương tự như Galaxy S4

Được biết, Galaxy S4 mini là phiên bản thu nhỏ của dòng điện thoại đình đám từng gây sốt trên thị trường, chiếc Galaxy S4. Dù chỉ là phiên bản rút gọn nhưng Galaxy S4 mini sẽ vẫn sở hữu một cấu hình khủng với bộ vi xử lý lõi kép 1.7 GHz, RAM 1.5 GHz cùng với đó là màn hình cỡ lớn 4.3 inch, độ phân giải 540*960 pixel sử dụng công nghệ AMOLED. Ngoài ra máy còn sở hữu camera 8Mpx hỗ trợ bởi đèn flash LED trợ sáng. Theo thông tin từ phía Viettel, phiên bản Galaxy S4 mini được bán ra từ nhà mạng này sẽ chạy trên nền hệ điều hành Android mới nhất 4.2.2.

Galaxy S4 mini chính thức được bán tại Việt Nam
Cấu hình chính thức của phiên bản Galaxy S4 mini được bán tại Việt Nam

Mức giá tầm 10 triệu đồng rõ ràng là tương đối đắt với một chiếc điện thoại có cấu hình chỉ ở mức tầm trung như Galaxy S4 mini. Nhưng với sự độc quyền từ phía nhà mạng Viettel cùng với việc cơn sốt được tạo ra bởi Galaxy S4 vẫn chưa thực sự chấm dứt, vẫn còn quá sớm để phủ định sự thành công của mẫu điện thoại này tại thị trường smartphone Việt.

Thứ Năm, 25/07/2013 08:25
31 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp