Galaxy S3 chuẩn bị đồng hành cùng Android Kitkat

Khi người dùng Galaxy S3 gần như tuyệt vọng trước những thông tin trước đó, máy sẽ không nhận được bản cập nhật lên Android KitKat. Thì mới đây, Samsung đã gửi đến khách hàng Galaxy S3 một tin vui, khiến họ phải mừng thét lên.

Galaxy S3 chuẩn bị đồng hành cùng Android Kitkat
Cuộc đối thoại giữa khách hàng dùng Galaxy S3 và Samsung Arabia

Khoảng một tháng trước nhiều báo cáo xoáy quanh việc Galaxy S3 có thể nhận được một bản cập nhật Android 4.4 KitKat hay không? Nhưng mới đây, Samsung Arabia đã chính thức đứng ra xác nhận về vụ việc này ở bên dưới phần bình luận của một khách hàng trên Facebook.

Cụ thể hơn, Samsung Arabia cho biết: "bản cập nhật KitKat cho Galaxy S3 (GT-I9300) sẽ được tung ra vào cuối tháng này". Theo trang SamMobile, họ cũng rất hy vọng câu trả lời từ Samsung Arabia sẽ sớm được hiện thực hóa. Vì hiện nay trên các máy chủ (servers) của Samsung không có bất kỳ dấu hiệu nào đề cập đến sự tồn tại của firmware KitKat cho Galaxy S3.

Galaxy S3 chuẩn bị đồng hành cùng Android Kitkat
Bạn nghĩ sao nếu Samsung không cập nhật Android KitKat cho Galaxy S3?

Hiện tại thì không, nhưng không có gì chắc chắn rằng tương lai cũng như thế. Theo đó, nếu thông tin mà Samsung Arabia tiết lộ không có gì thay đổi, thì Galaxy S3 sẽ được trải nghiệm nền tảng Android 4.4.2 KitKat vào cuối tháng 3 này.

Thứ Ba, 18/03/2014 08:29
31 👨 304
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp