Galaxy S sắp cán mốc 10 triệu máy

Mẫu smarphone cao cấp của Samsung có thể sẽ trở thành di động Android đầu tiên trên thế giới đạt doanh số 10 triệu máy ngay vào cuối năm nay.

Samsung Galaxy S I9000 đang trên đường trở thành mẫu Android đầu tiên đạt doanh số 10 triệu máy. Ảnh: Samsung.

Tờ Chosun (Hàn Quốc) cho biết, Galaxy S I9000 vừa trở thành mẫu smartphone đầu tiên đạt được doanh số tiêu thụ 2 triệu sản phẩm tại thị trường Hàn Quốc. Đây là doanh số rất ấn tượng mà nhà sản xuất Hàn Quốc đã thu được tại thị trường quê nhà khi bắt đầu phát hành những mẫu Galaxy S đầu tiên tại đây vào ngày 25/6. Đặc biệt khi so sánh với dòng di động thông minh đình đám của iPhone, hiện tại mới chỉ đạt doanh số tiệu thụ 1,8 triệu sản phẩm (bao gồm cả iPhone 3GS và iPhone 4) tại xứ sở kim chi.

Không chỉ có vậy, mẫu điện thoại cao cấp nhất của Samsung còn đang trên đường chinh phục danh hiệu chiếc di động Android đầu tiên trên thế giới đạt được doanh số 10 triệu sản phẩm trên toàn cầu vào cuối năm nay.

Theo như thông báo mới đưa ra vào tuần trước, số lượng Galaxy S mà hãng điện thoại Hàn Quốc đã bán ra trên tất cả các thị trường đã vượt qua mốc 9,3 triệu máy và hứa hẹn còn tiếp tục tăng trong dịp mua sắm cuối năm đang diễn ra.

Hiện tại, Galaxy S I9000 vẫn là mẫu di động cao cấp và có cấu hình tốt nhất hiện nay của Samsung với chip xử lý tốc độ 1GHz, chạy trên nền Android 2.2. Tuy nhiên, máy sẽ sớm được nâng cấp lên phiên bản Android 2.3 Gingerbread mới nhất trong thời gian tới.

Thứ Năm, 23/12/2010 16:52
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp