Galaxy S 'lõi kép' có thể ra mắt tháng sau

Tại MWC 2011, Samsung có thể ra mắt smartphone Galaxy S mới, được trang bị vi xử lý lõi kép, màn hình Super AMOLED Plus và Android 2.3.



Hình ảnh được trang báo Hàn Quốc cho là của Samsung Galaxy S thế hệ thứ hai. Ảnh: KoreanTimes.

Theo tờ ET News (Hàn Quốc) , chủ tịch Samsung Mobile, JK Shin, cho biết, Samsung sẽ ra mắt một mẫu Galaxy S thế hệ mới tại triển lãm Mobile World Congress 2011 (MWC 2011) diễn ra vào tháng tới. Mẫu smartphone mới sẽ được trang bị vi xử lý lõi kép, có màn hình 4,3 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus vừa được hãng Hàn Quốc trình làng tại CES tuần trước.

Cũng theo trang báo của Hàn Quốc thì mẫu Galaxy S thế hệ thứ hai của Samsung sẽ sử dụng nền tảng Android mới nhất hiện nay, Gingerbread 2.3, đi kèm với chip NFC tích hợp ở mặt lưng giống Nexus S.

Tuy các thông tin trên chưa được xác thực hoàn toàn nhưng theo GSM Arena, việc Samsung ra mắt Galaxy S thế hệ mới tại MWC 2011 là rất có thể xảy ra khi đã có nhiều thông tin về sản phẩm này xuất hiện trong vài tháng qua.

Galaxy S của đang là mẫu smartphone gặt hái được khá nhiều thành công cho Samsung, với doanh số bán ra toàn cầu hiện đã trên 10 triệu máy kể từ khi được phát hành vào mùa hè năm ngoái.

Thứ Năm, 13/01/2011 10:21
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp