Galaxy S IV lộ cấu hình chi tiết

Một trang công nghệ chuyên về Android vừa tung lên hình ảnh và thông tin về chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của Samsung, dự kiến sẽ trình làng trong quý II tới.

Khác với những lần xuất hiện trước, ngoại hình của chiếc Galaxy S IV mà Android Community cung cấp trông thực tế hơn, giữ nhiều nét quen thuộc trong thiết kế điện thoại gần đây của Samsung, cũng như của Galaxy S III tiền nhiệm.

Chỉ có một điểm đáng chú ý là máy không còn phím Home và dãy phím cảm ứng, còn loa ngoài được đẩy lên và nằm ngay sát mép viền bên dưới. Theo trang công nghệ này đây là hình ảnh được dựng từ máy tính và chưa phải ảnh thực tế bị rò rỉ.

Galaxy S IV lộ cấu hình chi tiết
Hình ảnh mới được cho là về Galaxy S IV.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý trong lần xuất hiện này là cấu hình chi tiết được cho là của Galaxy S IV. Thông tin kèm hình ảnh cho thấy máy sẽ sở hữu màn hình Full HD 5 inch công nghệ Super AMOLED+, dùng chip lõi tứ Exynos 5 của Samsung với tốc độ 2 GHz, chạy Android 4.2. Ngoài ra, sản phẩm có thể có pin 3.100h, RAM 2 GB và đi kèm camera 13 megapixel.

Hiện tại, Samsung không tiết lộ nhiều thông tin về chiếc smartphone Galaxy S thế hệ thứ 4 của mình. Nhưng từ những tin tức rò rỉ thời gian cho thấy, nhiều khả năng sản phẩm sẽ được hãng Hàn Quốc công bố vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới trong một sự kiện tại Mỹ.

Thứ Tư, 06/02/2013 14:05
31 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp