Galaxy S III sắp lên Android 4.1

Phiên bản Android mới nhất Jelly Bean có thể sẽ xuất hiện trên Galaxy S III vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới, cùng với Galaxy S II, Galaxy Note và Galaxy Tab 7.7.

Galaxy S III sắp lên Android 4.1
Sau HTC One X, đến lượt Galaxy S III sắp được nâng cấp lên Android 4.1.

Thông tin từ SamMobile cho biết, Samsung đang thực hiện việc kiểm tra phiên bản Android 4.1 dành cho Galaxy S III. Nếu như sớm thì có thể ngay tháng 8 tới mẫu smartphone Android "lõi tứ" của Samsung sẽ có bản cập nhật lên Android Jelly Bean thay thế cho phiên bản 4.0 đang sử dụng.

Bên cạnh đó thì hai mẫu smartphone ăn khách khác của Samsung là Galaxy S II và Galaxy Note cùng với máy tính bảng Galaxy Tab 7.7 cũng sẽ sớm lên đời Android 4.1. Dù không có thời gian cụ thể nhưng theo một số nguồn tin, thời điểm hãng điện thoại Hàn Quốc đưa ra bản cập nhật nằm trong khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 tới.

Ngoài thông tin sắp có Android 4.1, người dùng Galaxy S III cũng nhận được một tin vui không kém khi doanh số bán ra của sản phẩm này đã cán mốc 10 triệu máy trên toàn cầu chỉ sau 2 tháng có mặt trên thị trường. Điều này cũng giúp cho S III vượt mặt nhanh chóng hai người tiền nhiệm Galaxy S II và Galaxy S về khoản kinh doanh.

Thứ Hai, 23/07/2012 14:12
31 👨 129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp