Galaxy S III phiên bản đặc biệt cho Olympic

Cấu hình các smartphone đặc biệt không có sự thay đổi, tuy nhiên, lớp vỏ được mang thêm logo đội Olympic hoặc quốc kỳ Anh.

Galaxy S III phiên bản đặc biệt cho Olympic
Bản có logo đội Olympic Anh.

Nhà bán lẻ Carphone Warehouse (Anh) sẽ bán thêm hai phiên bản đặc biệt của Samsung Galaxy S III dành riêng cho dịp Olympic 2012 đang diễn ra tại nước sở tại. Theo đó, cả hai sẽ không có sự thay đổi nào về cấu hình mà chỉ mang thêm lớp vỏ có logo của đội Olympic Anh hoặc quốc kỳ của "xứ sở sương mù".

Máy sẽ được chuyển đến tay người dùng vào 1/8 sắp tới với lựa chọn hợp đồng trả trước đa dạng từ các nhà mạng Vodafone, Orange, O2, T-Mobile, Talk Mobile và Three.

Galaxy S III phiên bản đặc biệt cho Olympic

Bản có quốc kỳ Anh.

Trước đó, phiên bản Galaxy S III Olympic cho người dùng toàn cầu đã được Samsung giới thiệu với giá cao hơn bản thường 299 USD dù không có bất kỳ sự khác biệt nào về tính năng và phần cứng bên trong.

Galaxy S III được cho là một trong những thành công lớn của Samsung trên thị trường kể từ khi ra mắt với ba phiên bản 16GB, 32GB và 64GB. Máy có cấu hình chip lõi tứ Exynos 4 tốc độ 1,4GHz, màn hình AMOLED 4,8 inch độ phân giải HD và camera 8 Megapixel.

Thứ Hai, 30/07/2012 14:14
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp