Galaxy S III nâng cấp phần mềm, thêm tính năng của Note II

Bản cài đặt mới của S III vừa rò rỉ và để lộ những tính năng sắp được Samsung bổ sung thêm cho máy, như việc đa nhiệm chia màn hình Multi-View, mục Galery và phần mềm Paper Artist, vốn chỉ Note II mới có.

Một thành viên của SamMobile đã may mắn có được bản ROM thử nghiệm mang tên mã thử nghiệm I9300XXELK4 dành cho Galaxy S III. Đây được cho là bản cập nhật phần mềm sẽ được Samsung tung ra trước dịp Giáng Sinh tới.

Galaxy S III nâng cấp phần mềm, thêm tính năng của Note II
Hình ảnh về những tính năng của S III sắp được bổ sung.

Điểm đáng chú ý trong bản cập nhật này là việc S III sẽ có Android 4.1.2 Jelly Bean và thêm một loạt tính năng mới, bao gồm cả những tính năng độc quyền chỉ có trên Note II, như tính năng đa nhiệm MultiView cho phép chia màn hình sử dụng các ứng dụng đồng thời hay phần quản lý dữ liệu Galery mới, phần mềm chụp hình và chỉnh sửa Paper Artist.

Ngoài ra trong bản cập nhật mới còn bổ sung cho Galaxy S III tính năng Page Buddy, mục quản lý cài đặt có thể tùy biến trên thanh thông báo Notification, thêm chức năng xoay màn hình thông minh Smart Rotation hay bàn phím nhập liệu dạng lướt ngón tay (giống ở Android 4.2).

Chưa được Samsung phát hành chính thức, nhưng hiện tại bản ROM nâng cấp trên đã được thành viên của Sammobile chỉnh sửa lại và tung ra, cho phép người dùng S III có thể cài vào máy thông qua công cụ Odin.

Thứ Bảy, 17/11/2012 10:33
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp