Galaxy S III đọ độ bền với iPhone 4S qua 3 kiểu rơi

Thả từ ngang tai xuống, để rơi từ cốp sau ô tô đang di chuyển, cho trẻ em 'phá' bằng cách tung cao hết sức - đó là 3 phép thử mà hai "siêu phẩm" điện thoại phải vượt qua xem ai là kẻ chiến thắng.

Galaxy S III đọ độ bền với iPhone 4S qua 3 kiểu rơi

Các phép thử này do dịch vụ bảo hành độc lập SquareTrade thực hiện.

Đầu tiên, SquareTrade cho một người áp hai điện thoại ngang tai, như đang thực hiện cuộc gọi, và bất ngờ thả rơi xuống nền bê tông.

Tiếp theo, SquareTrade đưa hai chiếc điện thoại này hai đứa trẻ, mô phỏng những gì một đứa trẻ có thể làm với điện thoại của cha mẹ. SquareTrade cho biết, cứ 4 điện thoại của các bậc cha mẹ thì 1 bị con cái của họ làm hỏng điện thoại theo một cách nào đó.

Cuối cùng, SquareTrade cho cả 2 chiếc điện thoại trượt khỏi cốp sau của một chiếc xe đang di chuyển và rơi xuống đường. Theo công ty này, cứ 15 người thì có một người "làm hỏng điện thoại của mình trong và xung quanh một chiếc xe".

Kết quả, không có điện thoại nào chiến thắng rõ ràng. Cả hai điện thoại đều hư hại trong cả ba lần thử nghiệm. Tuy nhiên, iPhone 4S hỏng ít hơn sau 2 trong số 3 thử nghiệm. Galaxy S III chịu đựng sự "hành hạ" của trẻ em tốt hơn so với iPhone 4S - có thể là do Galaxy S III có mặt lưng bằng nhựa còn của iPhone 4S là kính.

Thứ Ba, 05/06/2012 17:05
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp