Galaxy S II chính hãng dưới 15 triệu

Samsung sẽ bán Galaxy S II trong tháng 7, model này có giá khoảng từ 14 đến 15 triệu, đi kèm với chương trình đặt hàng trước.

Galaxy S II chính hãng dưới 15 triệu
Galaxy S II sẽ có giá tốt so với các model lõi kép khác. (Ảnh: Quốc Huy).

Galaxy S II dự kiến bán ra trong tháng 5 ở Việt Nam. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị hoãn lại tới tháng 7. Mức giá dưới 15 triệu mà hãng ấn định tốt hơn so với các mẫu di động lõi kép đang có mặt trên phân khúc chính hãng. Trước đó, LG giới thiệu Optimus 2X 14,9 triệu, gần đây, HTC Sensation cũng được thông báo sẽ bán ra ở mức 15,2 triệu đồng.

Samsung sẽ bán Galaxy S II nửa cuối tháng 7, trước đó, sẽ có một buổi ra mắt hoành tráng siêu phẩm này ở Việt Nam. Hãng cũng tổ chức một chương trình đặt hàng trước, người dùng được tặng phụ kiện đi kèm, trong đó có miếng ốp kiêm pin rời mặt sau (dung lượng 1.300mAh).

Hiện trên phân khúc smartphone cao cấp, Samsung chỉ bán chiếc Galaxy S màn hình Super Clear LCD. Model này có mặt từ tháng 3 và dự kiến có thể sẽ được thay thế bằng bản Galaxy S Plus tốc độ 1,4GHz, tuy nhiên, kế hoạch giới thiệu phiên bản mới chưa được tiết lộ.

Sự xuất hiện của Galaxy S II sẽ làm nhóm điện thoại cao cấp chính hãng sôi động hơn trong mùa hè năm nay. Hiện Sony Ericsson Xperia Arc đang là model bán tốt, tuy nhiên lượng hàng về khá hạn chế, Xperia Play bán chậm hơn. HTC Sensation sửa soạn lên kệ, trong khi đó, các thiết bị tầm thấp hơn của nhà sản xuất Đài Loan bán khá tốt như Desire S, HD.

Galaxy S II chính hãng dưới 15 triệu
Thiết bị có mặt trên kệ hàng từ cuối tháng 7. (Ảnh: Quốc Huy).

Galaxy S II là một trong những chiếc smartphone "nóng" nhất mùa hè 2011. Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED Plus, đây là công nghệ mới, hỗ trợ nhìn tốt hơn cả Super AMOLED trên thế hệ trước. Màn hình của máy rộng 4,3 inch, cảm ứng điện dung, Samsung cho rằng, đây là công nghệ tốt nhất thế giới, vượt qua cả IPS trên iPhone 4.

Galaxy S II sử dụng bộ vi xử lý hai lõi, tốc độ 1,2GHz. Máy sử dụng hệ thống chip Orion, RAM 1GB, máy mỏng và nhẹ với độ dày chỉ 8,49 mm, pin dung lượng 1.650 mAh.

Siêu phẩm của Samsung hỗ trợ quay phim full HD 1080p. Người dùng có thể lướt web với sự hỗ trợ của Adobe Flash 10.1 đầy đủ, giao diện được tùy biến hoàn toàn, người dùng có thể đi vào 4 tính năng được gọi là các hub như Reader, Game, Social, riêng phiên bản có mặt tại Việt Nam sẽ không có hub Music do liên quan đến bản quyền âm nhạc.

Thứ Bảy, 25/06/2011 08:04
31 👨 538
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp