Galaxy Round được sản xuất với số lượng hạn chế

Chiếc điện thoại màn dẻo đầu tiên của Samsung, Galaxy Round đã ra mắt cùng với nhiều ý kiến trái chiều mà trong đó đa phần cho rằng đây là một thiết bị không mang giá trị thực dụng.

Nhiều luồng thông tin mới nhất cho rằng nhiều khả năng Samsung chỉ tung ra Galaxy Round như một nguyên mẫu thử nghiệm trên thị trường và sẽ chỉ sản xuất máy với số lượng hạn chế.

Galaxy Round được sản xuất với số lượng hạn chế

Theo trang PhoneArena thì ngay khi được công bố, đã có nhiều ý kiến nói rằng điện thoại thông minh màn cong Galaxy Round chỉ đơn giản là một nguyên mẫu được Samsung để thử nghiệm chất lượng sử dụng, chứ không phải là một thiết bị nhắm vào người dùng. Dường như Samsung tung ra mẫu Galaxy Round khá vội vã trong một sự kiện không được quảng bá rầm rộ, chưa kể đến việc thiết kế của máy rất giống với một chiếc Galaxy Note 3 được làm cong.

Trong khi đó, nguồn tin mới nhất từ trang SamMobile cũng cho biết rằng Galaxy Round thực sự chỉ là một thiết bị nguyên mẫu và sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế hoặc thậm chí chỉ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc.

SamMobile cho biết thêm rằng có thể Samsung đang đi theo cùng một con đường như đã từng làm với SCH-W850, thiết bị đầu tiên được ra mắt để kiểm tra chất lượng màn hình AMOLED đầu tiên của hãng, hay như Samsung Galaxy S II HD LTE, được sản xuất với số lượng hạn chế để kiểm tra màn hình HD AMOLED.

Tương tự như vậy, Samsung Galaxy Round nhiều khả năng chỉ là một sản phẩm được thiết kế để kiểm tra các màn hình OLED linh hoạt mới, loại màn hình còn rất mới lạ trên thị trường. Thậm chí, hiện tại thì cả hai thiết bị với màn hình dẻo đầu tiên từ Samsung và LG còn chưa thể đồng nhất rằng màn hình phải cong theo hướng nào mới hợp lý, vì vậy cả hai hãng sẽ còn nhiều việc phải làm để tìm ra thiết kế tối ưu hóa cho công nghệ mới này.

Thứ Năm, 17/10/2013 10:44
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp