Galaxy Note II được rao giá 800 USD

Thông tin trên được một nhà mạng tại Đức đưa ra, trong khi Samsung vẫn không đả động gì đến giá bán khi trình làng Galaxy Note II.

Galaxy Note II được rao giá 800 USD
Giá của Galaxy Note II vẫn được Samsung giữ kín. (Ảnh: Phương Thúy).

Việc Samsung không đưa ra giá bán của Note II khi giới thiệu cũng tương tự như với Galaxy S III. Nhưng khác là lần này, giá dự kiến của Note II xuất hiện sớm chỉ sau vài ngày ra mắt. Nhà mạng Vodafone của Đức đưa ra giá bán cho Galaxy Note II vừa ra mắt lên tới 803 USD (639,9 Euro), dành cho phiên bản quốc tế không cần cam kết sử dụng hợp đồng. Quy ra tiền Việt, giá bán của Note II tương đương khoảng 16,5 triệu đồng, bằng với giá bán chính hãng của Galaxy Note đời đầu khi phát hành tại Việt Nam năm ngoái.

Galaxy Note II chính hãng sẽ sớm được giới thiệu và bán ra tại Việt Nam giống như S III, thời điểm có thể cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 tới. Với cấu hình cao cấp hơn, màn hình 5,5 inch và trang bị công nghệ bút S-Pen, Note thế hệ mới sẽ được định giá Samsung định giá không thấp hơn Galaxy S III, model có giá bán chính thức 15,9 triệu đồng.

Ngoài Galaxy Note GT-N7000 đời đầu, tại Việt Nam và nhiều thị trường khác, Samsung đang bán ra một dòng máy Note nữa là Galaxy Note 10.1. Sản phẩm có giá chính hãng 15,9 triệu đồng này sở hữu bộ xử lý 4 nhân Exynos, RAM 2 GB và bút S-Pen như Note II, nhưng là máy tính bảng với màn hình 10,1 inch thay vì smartphone.

Thứ Sáu, 31/08/2012 15:16
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp