Galaxy Note II có cấu hình giống Galaxy S III

Thông tin mới cho thấy, Note II sẽ có cấu hình sử dụng bộ xử lý Exynos 4412 4 nhân tốc độ 1,4 GHz, màn hình HD 1.280 x 720 pixel và camera 8 'chấm'.

Galaxy Note II có cấu hình giống Galaxy S III
Cấu hình của Note II GT-N7100 được một báo Hàn Quốc cung cấp.

Một báo Hàn Quốc cho biết họ đã có trong tay cấu hình đầy đủ về mẫu smartphone dòng Galaxy Note sắp ra mắt của Samsung. Đây sẽ là mẫu smartphone có màn hình lớn nhất của Samsung với kích thước lên tới 5,5 inch. Bên cạnh đó, Note II cũng có thể là model đầu tiên được Samsung trang bị hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean vừa được Google trình làng.

Theo Phone Arena, thông tin rò rỉ từ Hàn Quốc cho biết Note II sẽ có cấu hình tương tự với Galaxy S III, khi cũng dùng bộ xử lý Exynos 4412 4 nhân tốc độ 1,4 GHz, màn hình độ phân giải 1.280 x 720 pixel và có camera 8 Megapixel. Bộ nhớ trong của máy là 16 và 32 GB, hỗ trợ kết nối 3G và 4G LTE. Những thông tin trên được cho là cấu hình chính thức của Galaxy Note II sắp được Samsung công bố vào ngày 29/8 tới.

Galaxy Note II có cấu hình giống Galaxy S III

Thời điểm phát hành của Note II sẽ là tuần thứ 40 của năm 2012, khoảng đầu tháng 10 tới đây.

Trong khi những thông tin về cấu hình chính thức của Note II bị rò rỉ, trang SamMobile cũng cho biết thông tin về thời điểm sản phẩm chính thức có mặt trên thị trường. Dù ra mắt cuối tháng 8 nhưng theo trang mạng này, phải đến tuần đầu tiên của tháng 10, Galaxy Note II mới có mặt trên thị trường.

Galaxy Note II có cấu hình giống Galaxy S III

Galaxy S III bản màu ghi xám Titan Gray.

Một thông tin khác cũng liên quan đến Samsung nhưng là Galaxy S III, Sammobile cho biết model này chuẩn bị có thêm màu sắc thứ 5, bên cạnh các màu xanh, trắng, đỏ và đen đã được giới thiệu trước đó. Theo đó, phiên bản S III màu ghi xám Titan Gray sẽ được bán ra thị trường trong khoảng giữa tháng 9 tới.

Thứ Ba, 28/08/2012 13:46
31 👨 204
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp