Galaxy Note giảm 2,5 triệu đồng

Samsung bán đầu bán Galaxy Note rộng rãi hơn, mức giá mới của máy là 16 triệu đồng, thấp hơn so với 18,5 triệu khi ra mắt.

Note bán ra rộng rãi hơn trên thị trường.
Galaxy Note bán ra rộng rãi hơn trên thị trường.

Từ ngày 1/1, các cửa hàng đồng loạt niêm yết giá mới của Note ở mức 15.990.000 đồng. Theo một chủ bán di động tại TP HCM, smartphone màn hình lớn nhất thế giới bắt đầu xuất hiện rộng rãi sau thời kỳ chỉ độc quyền phân phối thông qua Thế Giới Di Động và Viettel.

Mức giá mới của Note tương đương với HTC EVO 3D, và cao hơn phần lớn các mẫu smartphone chạy Android hai nhân đang có trên thị trường. Tuy nhiên, giới bán di động nhận định, thiết bị sẽ bán được bởi cấu hình mạnh mẽ và kích thước khác thường.

Ngoài việc giảm giá, Samsung cũng dự kiến sẽ mang phiên bản màu trắng về trong vài ngày tới. Note 16 triệu đồng sẽ đi kèm với gói phần mềm bản quyền hơn một triệu đồng.

Samsung Galaxy Note là chiếc smartphone lai tablet với màn hình rộng tới 5,3 inch. Tuy có thiết kế lớn, nhưng Note khá mỏng và nhẹ, máy sở hữu cây bút đi kèm với các phần mềm chuyên dụng, cho phép viết, vẽ, ghi chép khá thật.

Máy sử dụng màn hình Super AMOLED Plus, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, chuẩn HD với 285ppi. Note chạy hệ điều hành Android 2.3.4 Gingerbread, vi xử lý lõi kép tốc độ 1,4 GHz, 1GB RAM và đồ họa Mali-400MP. Camera của Note là 8 Megapixel với khả năng quay phim Full HD tương tự như model Galaxy S II. Galaxy Note mỏng 9,65 mm và nặng 178 gram, pin dung lượng 2.500 mAh

Giá bán smartphone cao cấp được nhiều chủ hàng dự kiến sẽ giảm tiếp trong một vài ngày tới. Các chương trình khuyến mãi, tặng quà xuất hiện trên hầu hết các sản phẩm đang nằm trên kệ. Đây là năm mà phân khúc này có nhiều thiết bị nhất.

Thứ Tư, 04/01/2012 14:25
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp