Galaxy Note bản T-Mobile bất ngờ dừng bán

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường một tháng nhưng mẫu Galaxy Note phiên bản Mỹ của T-Mobile bất ngờ bị dừng bán và không hẹn ngày quay trở lại.

Galaxy Note bản T-Mobile bất ngờ dừng bán
Galaxy Note phiên bản T-Mobile có một số thay đổi về cấu hình và thiết kế so với bản quốc tế.
(Ảnh: The Verge).

Trên trang chủ của T-Mobile tại Mỹ, Galaxy Note đã được liệt vào danh sách dừng bán và thời gian quay trở lại kệ hàng cũng được thông báo là không rõ dù sản phẩm này mới có mặt trên thị trường từ ngày 16/7. Các nhà bán lẻ tại Mỹ cũng bắt đầu ngừng cung cấp sản phẩm này.

Khác với Note quốc tế GT-N7000, Galaxy Note T-Mobile bản Mỹ dù cũng sở hữu cấu hình lõi kép nhưng dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S3 tốc độ 1,5 GHz thay vì Exynos lõi kép. Máy có kiểu dáng tương tự, màn hình HD Super AMOLED 5,3 inch nhưng bên dưới màn hình là dãy 4 phím cảm ứng thay vì phím Home cứng như bản quốc tế. Các trang bị khác như bút cảm ứng S-Pen hay camera 8 megapixel vẫn được giữ nguyên.

Galaxy Note bản T-Mobile bất ngờ dừng bán

Galaxy Note phiên bản T-Mobile dừng bán dù mới được phát hành.

Theo các trang công nghệ như The Verge, GSM Arena, sự biến mất nhanh chóng của Galaxy Note T-Mobile nhiều khả năng là màn chuẩn bị cho sự xuất hiện của Galaxy Note II thế hệ mới. Sản phẩm dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA 2012 khai mạc cuối tháng này tại Đức.

Thứ Bảy, 25/08/2012 09:58
51 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp