Galaxy Note 4 sẽ trình làng vào ngày 3 tháng 9

Thời báo Hàn Quốc vừa cho biết chiếc Galaxy Note 4 sẽ chính thức được Samsung công bố vào ngày 3 tháng 9 tới, chỉ 1 - 2 ngày trước khi hội chợ IFA 2014 diễn ra tại Berlin - Đức với cấu hình được cho là "nhỉnh" hơn cả Galaxy S5 hiện nay.

Galaxy Note 4 sẽ trình làng vào ngày 3 tháng 9

Hiện tại Samsung đã phát thư mời báo giới cùng các đối tác quan trọng cho sự kiện ra mắt Note 4. Theo nhiều nguồn tin thì Samsung đang muốn sản phẩm của mình ra mắt và chiếm lĩnh thị trường trước khi đối thủ iPhone 6 chính thức lộ diện.

Dĩ nhiên đối với người dùng thì Note vẫn là dòng sản phẩm cao cấp và được đánh giá cao từ trước đến nay. Việc Note 4 được trang bị các tính năng còn hơn cả Galaxy S5 thì có lẽ chúng ta không lấy gì làm lạ. Chẳng hạn Note 4 sẽ có màn hình OLED 5.7 inch, một phiên bản khác sẽ là màn OLED cong nhằm phục vụ tối đa thị hiếu của người dùng. Và ắt hẳn các fan sẽ reo lên khi biết Note 4 cũng có viền kim loại sáng loáng bao quanh sản phẩm, có cảm biến đo bức xạ tia cực tím.

Ngoài ra Note 4 sẽ là sản phẩm được trang bị phần cứng tốt nhất, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805, hỗ trợ băng tần LTE... Tất cả những dự đoán trên sẽ được làm sáng tỏ ngay trước khi IFA 2014 khai mạc.

Thứ Sáu, 01/08/2014 08:54
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp