Galaxy Note 4 sẽ gây thất vọng với camera ít chấm

Những người đang mong đợi Galaxy Note 4 có lẽ sẽ hơi thất vọng khi biết rằng chiếc phablet này đang có nguy cơ chỉ có camera chính 12 MP thay vì 16 MP như các tin đồn trước đây.

Theo ETNews, Galaxy Note 4 có thể sử dụng một cảm biến 12 MP kèm theo công nghệ OIS (ổn định hình ảnh quang học) thay vì cảm biến 16 hay 20 MP. Cũng theo nguồn tin này, mô-đun máy ảnh 12 MP đã được hoàn thiện và sẵn sàng để được đưa vào sản xuất hàng loạt.

Galaxy Note 4 sẽ gây thất vọng với camera ít chấm
Galaxy Note 4 sẽ có camera chỉ 12 MP

Tại sao Samsung lại trang bị máy ảnh 12 MP cho Note 4? Nguồn tin đồn cho rằng Samsung đang tìm cách để giữ cho Galaxy Note 4 mỏng nhất có thể, và mô-đun máy ảnh mới này sẽ giữ cho thiết bị đẹp và mỏng. Dĩ nhiên câu trả lời này không làm cho người dùng cảm thấy thoã đáng lắm.

Chắc chắn, công nghệ ổn định hình ảnh sẽ dẫn đến khả năng chụp nhanh hơn và hình ảnh ít bị mờ hơn, nhưng người tiêu dùng hiếm khi quan tâm đến những loại tính năng này, họ thường chỉ hỏi thiết bị có bao nhiêu "chấm" để đánh giá khả năng chụp ảnh.

Galaxy Note 4 sẽ gây thất vọng với camera ít chấm
Samsung muốn đi lùi?

Samsung luôn tự tin khi quảng cáo các thiết bị của mình có nhiều ưu thế về số MP hay cấu hình so với các thiết bị khác và việc trang bị camera khiêm tốn trên Galaxy Note 4 có nguy cơ khiến hệ thống quảng cáo của hãng "tịt ngòi".

Thứ Sáu, 27/06/2014 09:01
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp