Galaxy Note 4 màn hình 2K có thể ra mắt đầu tháng 9

Mẫu phablet hàng đầu của Samsung sở hữu màn hình siêu nét, chip Snapdragon 805 sẽ ra mắt cùng thời điểm với iPhone màn hình lớn để tăng sức cạnh tranh.

Nguồn tin nội bộ của Android.gs cho biết, Galaxy Note 4 sẽ được trình làng vào ngày 3/9 năm nay, tương tự thời điểm Samsung ra mắt chiếc Galaxy Note 3. Thông tin cũng tiết lộ, hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ gửi giấy mời sự kiện Unpacked từ giữa tháng 8.

Galaxy Note 4 màn hình 2K có thể ra mắt đầu tháng 9
Một concept Galaxy Note 4.

Sở dĩ Samsung chọn đầu tháng 9 để ra mắt dòng Galaxy Note mới bởi đây cũng là thời điểm Apple giới thiệu thế hệ iPhone kế nhiệm. Samsung đã sử dụng các phablet của mình như một công cụ để thu hút người dùng có ý định mua iPhone. Với iPhone 6, nhiều nguồn tin khẳng định thiết bị với màn hình 4,7 inch sẽ trình làng vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9, do đó Galaxy Note 4 sẽ phát hành trong khung thời gian tương tự.

Thông tin rò rỉ cho thấy, mẫu phablet mới của Samsung sẽ sở hữu bộ xử lý Snapdragon 805, RAM 3 GB, cảm biến 16 megapixel công nghệ Isocell tương tự Galaxy S5 nhưng bổ sung tính năng ổn định quang học.

Về màn hình, Galaxy Note 4 được cho là sẽ trang bị tấm nền Quad HD 5,7 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel cho mật độ điểm ảnh lên đến 515 ppi. Một số thông tin lại nhận định, kích thước màn hình Galaxy Note 4 là 5,9 inch, tăng 0,2 inch so với Galaxy Note 3 như truyền thống của hãng điện thoại Hàn Quốc. Màn hình cong ba mặt như tin đồn sẽ chưa thể áp dụng trong mẫu phablet mới của Samsung.

Các phân tích khác về cấu hình Galaxy Note 4 bao gồm cảm biến vân tay và đo nhịp tim tương tự Galaxy S5, bút S-Pen được cải tiến với nhiều tính năng mới. Galaxy Note 4 sẽ chạy Android 4.4 KitKat mới nhất đi cùng giao diện TouchWiz độc quyền của Samsung.

Thứ Ba, 27/05/2014 13:50
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp