Galaxy Note 4 được trang bị cảm biến bảo mật vân tay mở rộng

Theo nguồn tin của trang SamMobile, mẫu Galaxy Note 4 sắp được Samsung công bố sẽ được trang bị thêm cảm biến bảo mật vân tay. Đặc biệt, tính năng bảo mật vân tay này sẽ được trang bị thêm nhiều tiện ích mới.

Galaxy Note 4 được trang bị cảm biến bảo mật vân tay mở rộng
Galaxy Note 4 được cho là sẽ có thêm khả năng nhận dạng vân tay

Theo đó, nút cảm biến bảo mật vân tay trên Galaxy Note 4 sẽ có thêm khả năng nhận dạng để thanh toán giao dịch trực tuyến, hỗ trợ việc chỉ định mở một ứng dụng hoặc một tùy chọn trên máy bằng cảm biến vân tay.

Hiện tại, tính năng bảo mật vân tay được Samsung áp dụng trên Galaxy S5 và mẫu máy tính bảng Tab S, chủ yếu chỉ dùng để kích hoạt màn hình khóa của máy.

Nguồn tin ban đầu cũng cho biết Galaxy Note 4 sẽ được trang bị thêm một cảm biến đo tia cực tím (UV), kèm theo đó là một chương trình quản lý trong bộ ứng dụng S Health được cài sẵn trên máy, nhằm giúp người dùng dễ dàng theo dõi sức khỏe mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, máy cũng được cho là sẽ sử dụng màn hình 5,7 inch đạt chuẩn 2K.

Dự kiến, Galaxy Note 4 sẽ được Samsung công bố chính thức vào ngày 3.9 tới trước thềm sự kiện IFA 2014 diễn ra tại Đức.

Cũng theo nguồn tin từ SamMobile, sau khi công bố Galaxy Note 4, những tính năng bảo mật mở rộng mới bằng nút cảm biến vân tay sẽ được Samsung cung cấp cho mẫu máy Galaxy S5 dưới dạng một bản cập nhật mới.

Thứ Tư, 27/08/2014 08:06
31 👨 972
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp