Galaxy Note 4 được đại lý đề giá 16,9 triệu đồng

Tuy chưa được chính thức giới thiệu tại Việt Nam, nhưng Galaxy Note 4 đã được một đại lý ở TP.HCM cho đặt hàng trước với giá 16,9 triệu đồng, đồng giá các phiên bản đen, trắng, hồng và vàng.

Cũng theo đại lý trên, Galaxy Note 4 sẽ chính thức bán ra vào đầu tháng 10, trùng với thời điểm hàng loạt các model lên kệ như Xperia Z3, Xperia Z3c, Lumia 730,... Thông tin về giá bán và thời điểm bán ra của Galaxy Note 4 lần này cũng trùng khớp với thông tin từ một nhà bán lẻ lớn tiết lộ hồi tháng.

Galaxy Note 4 được đại lý đề giá 16,9 triệu đồng

So với Galaxy Note 3, Galaxy Note thế hệ thứ 4 của Samsung tiếp tục có nhiều cải tiến so với thế hệ cũ. Đặc điểm dễ nhận biết nhất là thiết kế khung kim loại giống chiếc Galaxy Alpha, thay vì dùng khung nhựa sơn giả kim loại như trước đây.

Về phần cứng, Samsung cũng đã trang bị cho Galaxy Note 4 màn hình độ phân giải 2K, trong khi kích thước vẫn giữ nguyên ở mức 5,7 inch. Phiên bản dành cho thị trường Việt Nam nhiều khả năng sẽ dùng chip Exynos Octa tốc độ 1,9 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB. Model này có camera sau 16 MP, chống rung quang học. Camera trước độ phân giải 3,7 megapixel. Dung lượng pin 3.200 mAh.

Bên cạnh một cấu hình mạnh, Galaxy Note 4 cũng được Samsung cải tiến về phần mềm. Ứng dụng ghi chú S-Note và các tính năng ra lệnh không chạm được làm mới, giúp người dùng có thể làm được nhiều việc hơn với chiếc bút S-Pen. Khả năng đa nhiệm trên Galaxy Note 4 cũng được cải thiện, giúp người dùng dễ dàng quản lý và chuyển đổi giữa các vùng làm việc trên màn hình lớn.

Trong khi Galaxy Note 4 đã ấn định ngày lên kệ, kế hoạch bán ra hai model cao cấp còn lại là Galaxy Alpha và Galaxy Note Edge vẫn chưa được Samsung thông báo. Theo các nhà bán lẻ ở TP.HCM, Galaxy Alpha có thể sẽ được bán với số lượng hạn chế và chiếc Note Edge màn hình cong sẽ không được bán chính hãng tại Việt Nam vì mức giá cao.

Thứ Hai, 29/09/2014 08:24
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp