Galaxy Note 4 còn muốn chống cả tia cực tím

Sau khi để lộ thông tin về cảm biến sóng siêu âm, máy quét mắt, bây giờ Galaxy Note 4 lại một lần nữa quay lại với tin đồn trang bị cả cảm biến tia cực tím.

Samsung luôn tỏ ra hứng thú với vấn đề sức khoẻ, bằng chứng là trên Galaxy S5, hãng đã tích hợp bộ công cụ đo sức khoẻ S-Health mới và cả cảm biến đo nhịp tim, tuy nhiên không dùng lại ở đó, nhà sản xuất này còn muốn đem cả cảm biến tia cực tím lên cho chiếc phablet sắp ra mắt của mình.

Galaxy Note 4 còn muốn chống cả tia cực tím
Galaxy Note 4 có cảm biến tia cực tím

Theo trang SamMobile, một bộ cảm biến cực tím sẽ được đặt lên trên mặt trước của Galaxy Note 4, công dụng của nó là để đo lượng bức xạ tia cực tím mà người dùng tiếp xúc và thông báo khi nguời dùng có nguy cơ bị tổn hại da bởi các tia này. Tuy nhiên nguyên tắc hoạt động của cảm biến này vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng.

Galaxy Note 4 còn muốn chống cả tia cực tím
Galaxy Note 4 còn tính năng độc nào nữa?

Thành thật mà nói tính năng mới trên Galaxy Note 4 có lẽ sẽ khiến cho những người sống ở vùng biển hay có thói quen tắm nắng ưa thích chứ nó không quá quan trọng đối với smartphone bình thường. Nhưng dù sao việc trang bị một tính năng chưa từng có trên smartphone như vậy cũng giúp khá ít cho chiến lược quảng cáo của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Thứ Sáu, 18/07/2014 09:03
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp