Galaxy Note 3 liên tục dính lỗi tự khởi động

Trên diễn đàn công nghệ nổi tiếng XDA - Developers, rất nhiều thành viên đã lên tiếng phàn nàn về lỗi boot loop mà chiếc Galaxy Note 3 của họ mắc phải. Boot loop là hiện tượng máy tự động khởi động lại trên thiết bị Android.

Theo một thành viên của XDA - Developers, chiếc Galaxy Note 3 của anh này đã bị boot loop sau khi cài đặt ứng dụng từ Google Play, và tình trạng khởi động lại này sau đó cứ liên tục lặp lại.

Galaxy Note 3 liên tục dính lỗi tự khởi động

Một người dùng khác thì cho biết chiếc Note 3 gặp phải vấn đề tương tự khi cắm sạc. Nhưng chỉ cần rút sạc là hiện tượng này chấm dứt. Trong khi đó, một chủ nhân của chiếc Galaxy Note 3 khác lại phàn nàn rằng nguyên nhân boot loop trên thiết bị của mình là do lỗi thẻ nhớ. Bởi khi tháo thẻ nhớ ra thì máy vẫn hoạt độnh bình thường, không có lỗi gì xảy ra.

Tuy nhiên, hầu hết người dùng cho biết nếu chuyển sang chế độ máy bay thì tình trạng boot loop trên Note 3 đã được cải thiện đáng kể.

Đã có rất nhiều ý kiến về chất lượng cuộc gọi được thực hiện bằng chiếc smartphone của Samsung, và rất có thể lỗi mà chiếc phablet Note 3 mắc phải có liên quan đến ăng-ten.

Galaxy Note 3 liên tục dính lỗi tự khởi động

Với những phản ánh của người dùng kể trên, có lẽ nhà sản xuất Hàn Quốc nên sớm cung cấp một bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy Note 3 để đảm bảo rằng những vấn đề trên sẽ được giải quyết triệt để.

Thứ Sáu, 18/10/2013 09:51
31 👨 3.460
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp