Samsung Galaxy Note 20 Ultra đánh bại hoàn toàn iPhone 11 Pro Max trong thử nghiệm thả rơi

Trong thế giới smartphone hiện nay, bên cạnh cấu hình phần cứng hay tính năng phần mềm, độ bền của sản phẩm cũng là yếu tố được người dùng rất quan tâm. Chẳng ai muốn một món đồ trị giá vài trăm cho đến cả nghìn USD xuống cấp nhanh chóng sau thời gian ngắn sử dụng, hay dễ ràng nứt, vỡ bởi tác động ngoại lực có thể xảy ra trong quá trình trải nghiệm.

Kính cường lực được trang bị trên Note 20 Ultra

Vấn đề về độ bền càng được chú ý nhiều hơn ở phân khúc smartphone cao cấp. Galaxy Note 20 Ultra đã là một trong những chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Do đó bên cạnh thiết kế đẹp và vật liệu hoàn thiện cao cấp, Samsung cũng rất chú trọng đến độ bền của sản phẩm khi trang bị kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 7 mới nhất: Gorilla Glass Victus ở cả 2 mặt trước sau, mang đến khả năng chống xước và va đập tuyệt vời hơn.

Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 11 Pro Max
Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 11 Pro Max

Theo công bố của Corning, Gorilla Glass Victus có khả năng kháng trầy xước hiệu quả gấp đôi, cùng khả năng chống chịu va đập tốt hơn 25% so với Gorilla Glass 6. Cũng chính nhờ sự ưu việt này mà Samsung tự tin khẳng định Note 20 Ultra có thể sống sót sau một số thử nghiệm thả rơi mà không bị tổn thương.

Kênh YouTube Phonebuff đã tiến hành một bài đánh giá chuyên sâu và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Kết quả cho thấy Gorilla Glass Victus trên Note 20 Ultra cho khả năng bảo vệ thực sự ấn tượng. Hư hại xuất hiện trên mẫu flagship của Samsung ít hơn đáng kể so với iPhone 11 Pro Max trong cùng các thử nghiệm tương đương.

Video thử nghiệm thả rơi Note 20 Ultra và iPhone 11 Pro Max

Trước đó, Galaxy Note 20 Ultra cũng đã xuất sắc vượt qua bài thử nghiệm đánh giá độ bền chuyên sâu của JerryRigEverything với kết quả khả quan. Thiết bị đã vượt qua được đa số các bài kiểm tra, và chỉ chịu thua trong thử nghiệm chịu lửa.

Như vậy sau những đánh giá trên, có thể khẳng định Galaxy Note 20 Ultra là chiếc điện thoại sở hữu độ bền cao, phù hợp với mức giá bán mà nhà sản xuất đưa ra.

Thứ Năm, 27/08/2020 21:14
31 👨 397
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ