Galaxy Note 10.1 được lên Android 4.1 Jelly Bean

Bản cập nhật hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean vừa được Samsung tung ra cho hai mẫu máy tính bảng là Galaxy Note 10.1 và Tab 2 7.0.

Galaxy Note 10.1 được lên Android 4.1 Jelly Bean
Bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean giúp Galaxy Note 10.1 chạy được 16 ứng dụng cùng lúc.

Đặc biệt, Android 4.1 Jelly Bean cho Galaxy 10.1 có chứa gói nâng cấp Premium Suite nhằm bổ sung thêm một loạt tính năng độc đáo. Ở phiên bản hệ điều hành này, người dùng được nhận thêm chức năng Multi Window giúp Galaxy Note 10.1 có thể chạy 16 ứng dụng cùng lúc trên màn hình. Đồng thời, họ có thể di chuyển, điều chỉnh kích cỡ và gắn những phần mềm này ngay trên giao diện sử dụng.

Hãng Hàn Quốc còn bổ sung thêm tính năng Air View giúp những người sở hữu Galaxy Note 10.1 có thể xem trước (preview) lịch họp, email và video bằng cách đưa bút S Pen vào vùng thông tin muốn đọc. Ngoài ra, Samsung có hỗ trợ một số tiện ích khác cho máy như Easy Clop, Quick Command, Photo Note hay Paper Artist.

Trong khi đó, đối với Android 4.1 cho Galaxy Tab 2 7.0, hiện vẫn chưa rõ nhà sản xuất có bổ sung thêm tính năng gì không. Thị trường đầu tiên có bản cập nhật cho Tab 2 7 inch là Pháp. Theo dự kiến, các quốc gia khác cũng sẽ sớm nhận được bản nâng cấp này một vài ngày tới.

Về phần Galaxy Tab 8.9, máy cũng vừa được nhận phiên bản hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Theo Gsmarena, ban đầu, Android 4.0 cho Galaxy Tab 8.9 được đồn là sẽ được Samsung phát hành vào tháng 7 năm nay nhưng sau đó phải hoãn do gặp một số lỗi phát sinh.

Nguồn tin này cho biết, người dùng có thể cập nhật hệ điều hành mới cho các mẫu máy tính bảng của Samsung thông qua giao thức không dây OTA hoặc phần mềm Kies trên máy tính.

Thứ Sáu, 23/11/2012 16:31
31 👨 328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp