Galaxy Nexus sẽ trở lại kệ hàng của Google tuần sau

Cùng với thông tin trên, gã khổng lồ tìm kiếm cũng xác nhận sự "biến mất" trước đó của Galaxy Nexus là do vướng vào vụ kiện bản quyền với Apple.

Galaxy Nexus sẽ trở lại kệ hàng của Google tuần sau
Galaxy Nexus là "con cưng" của Google. (Ảnh: Tuấn Anh).

Từ đầu tuần này, khi truy cập vào trang mua hàng Google Play để mua Galaxy Nexus thì người dùng chỉ nhận được thông báo sản phẩm tạm thời "sẽ có hàng sau" thay vì "cho vào giỏ hàng" như thông thường. Thông tin trên đã khiến cho nhiều người tin rằng, do vướng phải vào các vụ kiện liên quan đến vấn đề bản quyền với Apple khiến Google phải tạm thời loại bỏ việc bán sản phẩm của mình trên Google Play.

Và mới đây, đại diện của Google đã xác nhận với ABC News và cho biết, việc Galaxy Nexus tạm thời dừng bán trên Google Play là do hãng thực hiện kết quả cấm tạm thời của tòa án sau khi cho rằng sản phẩm của hãng vi phạm một số bản quyền của Apple. Trong đó vi phạm được Quả Táo nhắm đến chính trên Galaxy Nexus là thanh tìm kiếm nhanh "Quick Search Box", cho phép nhập dữ liệu để tìm kiếm chung trên cả bộ nhớ điện thoại và web.

The Verge cho hay, Google đang tich cực sửa và sẽ sớm đưa ra một bản cập nhật phần mềm để né các vi phạm mà Apple hướng đến trên Galaxy Nexus. Đại diện của Google thì xác nhận, Galaxy Nexus sẽ quay trở và bán ra bình thường trên Google Play bắt đầu từ tuần sau.

Thứ Sáu, 06/07/2012 15:18
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp