Galaxy Grand Duos đọ sức với smartphone Việt màn hình lớn

Có cấu hình tương đương, nhưng điện thoại màn hình lớn, hỗ trợ hai sim của Samsung có màn hình nhiều màu sắc, trong khi Q-smart S53 có hiệu năng nhỉnh hơn.

Các nhà sản xuất ngày càng giới thiệu nhiều smartphone sở hữu màn hình lớn, theo trào lưu của Galaxy Note, nhưng mức giá rẻ hơn. Sau một vài thử nghiệm của các hãng nhỏ, Samsung cũng giới thiệu các model 5 inch, ở mức giá dưới 10 triệu đồng.

Galaxy Grand Duos đọ sức với smartphone Việt màn hình lớn
Smartphone màn hình rộng trong nhóm phổ thông ngày càng nhiều model hơn.

Sự xuất hiện của Galaxy Grand Duos gây sức ép lên các nhà sản xuất nhỏ. So về giá, sản phẩm từ Hàn Quốc cao hơn, nhưng thiết kế và cảm ứng trên màn hình rộng cũng ổn hơn. Trong khi đó, các thương hiệu nhỏ tạo ưu thế về tốc độ, màn hình rộng và mức giá cạnh tranh.

Bài thử nghiệm dưới đây giữa smartphone Samsung và thiết bị màn hình 5,3 inch của nhà sản xuất trong nước phản ánh đúng điều này. Cả hai đều sở hữu cấu hình tương đương nhau như chip hai nhân, tốc độ 1,2 GHz và không khác biệt về hệ điều hành.

Nếu như di động Samsung gây ấn tượng bằng màn hình nhiều sắc màu, cảm giác cầm gọn, chắc, thì thiết bị của Q-mobile chạy nhanh, pin "trâu" và kiểu dáng bằng chiếc Galaxy Note đời đầu.

Galaxy Grand Duos hiện có giá chính hãng là 8,2 triệu, trong khi model thương hiệu trong nước hơn 4,5 triệu.

Thứ Bảy, 29/06/2013 10:15
31 👨 239
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp