Galaxy 3500 – Sử dụng điện hiệu quả hơn

APC, thuộc tập đoàn Schneider Electric của Pháp, vừa cho ra mắt bộ lưu điện 3 pha MGE Galaxy 3500 giúp quản lý nguồn hiệu quả, tiết kiệm chi phí trong khi đảm bảo hiệu quả hoạt động cao.

APC giới thiệu tại thị trường Việt Nam MGE Galaxy 3500 thích hợp với các ứng dụng khác nhau có công suất từ 10 - 30kVA.

Dựa trên hệ thống pin trao đổi nhiệt, bộ lưu điện mới MGE Galaxy 3500 giúp giảm sự cố và gia tăng thời gian hoạt động cho môi trường công nghệ thông tin và phòng điện. Được tích hợp nhiều tính năng độc đáo trong một thiết kế nhỏ gọn, MGE Galaxy 3500 tận dụng tối đa các khoảng không gian trong môi trường chật hẹp, thậm chí là trong điều kiện không có không gian riêng cho các thiết bị công nghệ thông tin. Chế độ chuyển đổi kép kết nối lưu điện mạng topo, tối thiết cho điều khiển vận hành, công nghiệp, phòng điện và các ứng dụng điều khiển tự động, mang lại thời gian chuyển đổi bằng không và sự điều chỉnh hoàn hảo, trong khi 4 thiết bị vẫn hoạt động với song song về công suất hoặc tải dư, đảm bảo sự linh hoạt khi mở rộng.

Đặc biệt để thích ứng tốt trong môi trường công nghiệp, MGE Galaxy 3500 có khả năng chống lại các va đập mạnh, bụi bẩn và rò rỉ chất lỏng.. Thêm vào đó, MGE Galaxy 3500 có tính năng dễ dàng thay thế màng lọc không khí, chống lại bụi bẩn và các mảnh vỡ có thể ảnh hưởng tới quá trình hoạt động.

Sử dụng năng lượng hiệu quả, các doanh nghiệp cùng chung tay bảo vệ sự phát triển bền vững và chống lại sự biến đổi khí hậu.

Thứ Sáu, 04/12/2009 13:33
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp