Fusion Bolt, tablet lõi tứ chạy Jelly Bean giá 2 triệu đồng

Cherry Mobile vừa công bố ra thị trường mẫu tablet Fusion Bolt được trang bị chip lõi tứ và chạy Android Jelly Bean với giá chỉ 99 USD, tương đương khoảng 2 triệu đồng.

Cherry Mobile là nhà sản xuất thiết bị tại Philippine từng gây chú ý với phablet Cruize 5,2-inch có giá chỉ 110 USD và smartphone Thunder 4,5-inch có giá chỉ 125 USD. Chiếc tablet Fusion Bolt của hãng có thiết kế mang phong cách giống với chiếc tablet Novo 7 Venus đến từ Aniol nhưng sở hữu các thông số kỹ thuật hơi khác cùng mức giá được xem là cạnh tranh nhất.

Fusion Bolt, tablet lõi tứ chạy Jelly Bean giá 2 triệu đồng

Cụ thể, máy được trang bị chip lõi tứ Actions Semiconductor ATM7029 với lõi ARM Cortex-A9 có tốc độ xử lý 1 GHz, đủ để đáp ứng các yêu cầu chủ yếu của người dùng là duyệt web, giải trí đa phương tiện và thậm chí là chơi một số game nhẹ.

Bên cạnh đó, Fusion Bolt còn được trang bị RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB kết hợp với panel màn hình IPS kích thước 7-inch có độ phân giải lên đến 1280 x 800 pixel, ngang bằng với Nexus 7 và thực sự tốt hơn so với Iconia B1 đến từ Acer mới ra mắt gần đây.

Fusion Bolt, tablet lõi tứ chạy Jelly Bean giá 2 triệu đồng

Fusion Bolt trang bị hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean thực sự là một điều bất ngờ, trong khi máy cũng cung cấp pin dung lượng 4000 mAh đủ để cung cấp 5-6 giờ chạy liên tục. Thậm chí, máy còn trang bị máy ảnh kép trên thiết bị, gồm 2-megapixel ở phía sau và 0,3-megapixel ở phía trước, kết hợp với khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ và kết nối Wi-Fi b/g/n.

So với các đối thủ, mức giá bán 3999 Php, tương đương 99 USD tại thị trường Philippine thực sự là điểm sáng của thiết bị. Nhiều khả năng thiết bị cũng sẽ được bày bán tại các thị trường khác ở châu Á trong thời gian không lâu sau.

Thứ Ba, 19/02/2013 15:12
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp