Fujitsu có thể ra 4 tablet Android và Windows 8

Trong đó có hai mẫu màn hình cảm ứng 10 inch nhưng vẫn chưa rõ cấu hình của từng máy.

Lộ trình ra mắt sản phẩm của Fujitsu vừa bị "rò rỉ" trên Notebookcheck. Những văn bản này cho thấy, nhà sản xuất Nhật Bản có thể giới thiệu bốn mẫu tablet mới trong năm nay, bao gồm cả Windows 8 và Android.

Fujitsu có thể ra 4 tablet Android và Windows 8
Mẫu tablet Android cao cấp mang tên Bacura sẽ được tung ra thị trường cùng lúc với Stylistic M532 (trong ảnh).
(Ảnh: Laptoprelease).

Trong đó, một mẫu tablet Android cao cấp 10 inch được đặt mã hiệu Bacura có thể được tung ra thị trường cùng thời điểm với tablet Stylistic M532 của Fujitsu. Nhiều nguồn tin trước đó cho biết, Stylistic M532 sẽ được tung ra thị trường vào giữa năm nay.

Ngoài ra, Fujitsu sẽ tung ra một tablet có tên gọi "Volume Android". Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về sản phẩm này. Sau đó, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu Stylistic Q5xx 10,1 inch chạy Windows 8. Fujitsu còn dự định trình làng máy tính bảng "lai" gắn được thêm dock bàn phím vào quý III năm nay. Đặc biệt, model này có thể chạy đồng thời cả hai hệ điều hành Android lẫn Windows 8.

Fujitsu có thể ra 4 tablet Android và Windows 8

Fujitsu để lộ thời điểm ra mắt sản phẩm mới qua một số văn bản mật bị "rò rỉ". (Ảnh: Slashgear).

Theo Notebookcheck, lộ trình ra mắt sản phẩm bị lộ còn cho thấy ngoài các tablet mới, Fujitsu cũng sẽ giới thiệu thêm laptop mới bao gồm LifeBook T902 13,3 inch và T732 12,1 inch trong những tháng tới. Những sản phẩm này có màn hình cảm ứng và có thể chuyển đổi linh hoạt thành tablet. Tất cả những mẫu laptop này đều sử dụng vi xử lý Ivy Bridge mới nhất của Intel và chạy hệ điều hành Windows 7.

Thứ Sáu, 01/06/2012 16:37
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp