Fujifilm tung máy ảnh 3D kèm loạt camera mới

Thỏa mãn lòng mong đợi, cuối cùng Fujifilm cũng ra mắt camera 3D trong đợt giới thiệu 8 sản phẩm máy ảnh hoành tránh lần này.


Máy ảnh 3D W1. Ảnh: Cnet.

Trong số 8 sản phẩm ồ ạt được giới thiệu lần này, có một là chiếc máy ảnh 3D đình đám cuối năm ngoái, hai phiên bản sử dụng công nghệ chíp mới EXR xuất hiện trên đời FinePix F200EXR trước đây và 4 model khác hướng tới các nhu cầu khác nhau của thị trường.

Phiên bản FinePix Real 3D W1 là bản rút gọn của sản phẩm máy ảnh 3D mẫu được Fujifilm giới thiệu tại triển lãm Photokina tại Đức cuối năm ngoái. Thông số kỹ thuật cũng không có thay đổi nhiều nhưng hình dáng bên ngoài thì đã được cải tổ lại rõ rệt. Phiên bản W1 này trong gọn gàng hơn, dù rằng trọng lượng 304 gram cả pin và thẻ nhớ vẫn chưa thể coi là dạng máy ảnh "nhẹ" được. Nhưng rõ ràng với phiên bản này, hãng đã làm được điều mình muốn, đó là tạo một dòng sản phẩm riêng biệt so với các đối thủ khác trên thị trường.


FinePix S200EXR cho phép xuất ảnh đẹp như máy DSLR. Ảnh: Cnet.

Phiên bản FinePix S200EXR kế tiếp dòng sản phẩm thông dụng S100FS với một số nâng cấp như chíp cảm biến EXR mới hứa hẹn cho phép xuất ảnh đẹp như trên các máy DSLR. FinePix S200EXR này còn được tích hợp thêm hai tính năng mới: chế độ Pro Focus và Pro Lowlight. Hai chế độ này cho phép chụp từ 2 đến 4 ảnh liên tiếp nhau, sau đó kết hợp lại thành một bức ảnh duy nhất nhằm giảm bớt độ sâu ảnh hoặc giảm nhiễu cho ảnh.


F70EXR có zoom quang tới 10x. Ảnh: Cnet.

Phiên bản FinePix F70EXR lại là một bước đột phá của hãng vào thị trường máy nhỏ zoom dài với 12 triệu điểm ảnh và cảm biến tiên tiến EXR như trên S200EXR. F70EXR có zoom quang lên tới 10x và hệ thống chống rung cảm biến tích hợp. Chức năng Pro Focus/LowLight cũng được tích hợp trong model này.


FinePix Z35 cho tuổi teen. Ảnh: Cnet.

Dòng Z series được làm mới với phiên bản FinePix Z35 được thiết kế chuyên cho lứa tuối teen. Chiếc máy ảnh 10 triệu điểm này chỉ mỏng có 19,1 mm và có zoom quang 3x. Để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp xã hội của giới trẻ, chế độ Blog trên máy cho phép giảm kích cỡ ảnh để upload lên mạng một cách nhanh chóng và dễ dàng.


FinePix J30 cho đối tượng bình dân. Ảnh: Cnet.

Còn đối với các đối tượng bình dân, Fujifilm lại giới thiệu các phiên bản FinePix A220, A170, J27 và J30. Các phiên bản bình dân nhưng không kém phần sành điệu này đều sở hữu chung zoom quang 3x và màn hình 2,7 inch. Sự khác nhau duy nhất chỉ là độ phân giải của mỗi đời và sử dụng các loại pin khác nhau.

Mặc dù đã giới thiệu máy ảnh 3D nhưng Fuji vẫn chưa cho biết khi nào thì máy ảnh này mới chính thức có mặt đại trà trên thị trường và giá cả sẽ là bao nhiêu. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, tháng 9 là thời điểm hợp lý để chào đón model này của Fujifilm. Các model còn lại sẽ lần lượt ra mắt trong tháng 8 tới với mức giá sẽ được công bố sau.

Thứ Năm, 23/07/2009 10:35
31 👨 444
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp