Fring ra mắt ứng dụng cuộc gọi video cho Symbian S60

Fring là ứng dụng chat trực tuyến thông qua mạng của các nhà cung cấp dịch vụ di động (GPRS, 3G) hay sóng wifi. Từ trước tới nay, những phần mềm chat dành cho di động mới chỉ cho phép người dùng trò chuyện dưới dạng văn bản (chat) hay gọi điện thoại mà thôi, với phiên bản mới này thì Fring sẽ cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video qua tài khoản Skype, mạng 3G hoặc wifi.

Đây là phần mềm của hãng thứ 3 đầu tiên có chức năng này, trước đó thì chưa có hãng nào tích hợp thoại video vào ứng dụng của mình cả. Tuy nhiên vì mới được ra mắt nên chức năng này chỉ có trên những điện thoại dùng nền tảng Symbian S60 mà thôi, phiên bản dành cho iPhone hay điện thoại chạy Android thì chưa thể thực hiện cuộc gọi video được. Trước mắt thì Fring mới chỉ hỗ trợ các thế hệ điện thoại sau của Nokia: 5800 XpressMusic, N97, N97 Mini, X6, N95 và N82, trong tương lai thì số điện thoại được tích hợp tính năng này sẽ tăng lên và phiên bản dành cho những nền tảng khác sẽ được Fring tích hợp ứng dụng này. Avi Shechter, người sáng lập đồng thời là CEO của Fring cho biết: "Đây là ứng dụng đầu tiên giúp người dùng Android, iPhone, Nokia (Symbian) thực hiện những cuộc gọi, chat miễn phí, kinh tế thông qua mạng Internet và giờ đây chúng tôi tự hào khi có ứng dụng đầu tiên có chức năng đàm thoại video trên nền Symbian và trong tương lai sẽ là trên tất cả các nền tảng".

Video minh họa:

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=GoUR2_IVZ2I[/youtube]

Các bạn vào đây để tải về ứng dụng miễn phí này hoặc tải về theo hai cách sau:

  • Trên trình duyệt, sau khi kết nối Internet, gõ: "http://fring.com", sau đó trình duyệt sẽ tự động chuyển bạn đến trang tải phần mềm Fring, phiên bản mới nhất và cũng sẽ tương thích đời máy bạn đang dùng.
  • Với máy Nokia, truy cập ứng dụng client OVI Store, đăng nhập tài khoản trên máy bạn, tìm và tải Fring về miễn phí.
Thứ Sáu, 27/11/2009 09:25
31 👨 2.235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp