FrankenPhone - điện thoại hoàn hảo trong trí tưởng tượng

Tổng hợp những ưu điểm nổi trội của các mẫu điện thoại thông minh hiện có trên thị trường, Tạp chí PC World vừa đưa ra ý tưởng về một mẫu SmartPhone hoàn hảo.

FrankenPhone, điện thoại thông minh hoàn hảo của "hãng" PC World.


Dù đã khẳng định vị thế hay tạo tiếng vang, những nhãn hiệu như iPhone, T-Mobile G1, BlackBerry Storm vẫn tồn tại những khiếm khuyết. Đến giờ, vẫn chưa có chiếc điện thoại thông minh thực sự hoàn hảo. Ưu điểm của loại điện thoại này là nhược điểm của loại điện thoại kia và ngược lại.

Chính vì vậy, Tạp chí PC World đã khéo léo khắc phục tình trạng thiếu toàn diện trên để "sáng chế" ra chiếc điện thoại mà họ đặt tên là FrankenPhone trên ý tưởng.

Nhìn bề ngoài, người dùng có thể nhận ra ngay chiếc điện thoại này hội tụ những đặc trưng nổi bật nhất của cả 3 dòng điện thoại danh tiếng: màn hình cảm ứng của iPhone, mặt trượt của G1 và viên bi lăn của BlackBerry. Với đặc điểm trên, khó có người sử dụng đưa ra lời phàn nàn về khả năng tương tác của chiếc điện thoại này.

Một sự phối hợp nữa mà nhóm "sáng chế" của PC World nghĩ ra là dung hòa, pha trộn ứng dụng của iPhone và G1. Trong các ứng dụng làm cho chiếc điện thoại trở nên hoàn hảo, PC World nhấn mạnh tới công nghệ sinh trắc học giúp người dùng mở điện thoại bằng mắt. Một độc giả PC World đã bày tỏ hy vọng, ứng dụng này sẽ khắc phục một lỗi bảo mật sơ đẳng của iPhone là không cần gõ password vẫn thực hiện được cuộc gọi.

Thực hiện cuộc gọi và lướt web đang là những tiêu chí quan trọng chấm điểm một smartphone, tuy nhiên vì là sản phẩm của trí tưởng tượng, FrankenPhone được tập trung giới thiệu khả năng chụp ảnh. Theo đó, chiếc điện thoại này có hai camera: một chiếc có độ phân giải 5 MP sử dụng ống kính quang học Carl Zeiss danh tiếng, một chiếc ở mặt có độ phân giải 0.3 MP dành cho các cuộc đàm thoại hình ảnh. Theo PC World, lựa chọn tốt nhất cho việc chụp ảnh của FrankenPhone là camera đang dùng cho chiếc N96 của Nokia hoặc camera chống rung đang dùng cho chiếc Samsung i8510.

Ngoài những đặc điểm trên, PC World còn "vẽ thêm" cho FrankenPhone một số khả năng không thể biểu hiện bằng hình ảnh như: dung lượng 16GB có thêm khe cắm cho thẻ MicroSDHC, tính năng kế nối với các thiết bị ngoại vi khác như máy quét và in ảnh...

Thứ Năm, 04/12/2008 09:40
31 👨 317
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp