France Telecom thành công lớn tại Ai Cập

Ngày 3/4, Tổng giám đốc Tập đoàn viễn thông Pháp, ông Didier Lombard tuyên bố rằng France Telecom muốn tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng thị trường sang các nước Cận Đông và Trung Đông, mà bước đi tiên phong là Ai Cập.

Tổng giám đốc France Telecom, trả lời phỏng vấn với giới báo chí đã bày tỏ: “Trong chiến lược phát triển của chúng tôi, tôi luôn luôn nói rằng chúng tôi đang tìm kiếm các miền đất tiềm năng để đầu tư vốn bởi vì đó phải là vùng phát triển mạnh và mang lại hiệu quả đầu tư lớn”.

Tập đoàn viễn thông khổng lồ của Pháp sở hữu 71,25% các hoạt động về viễn thông di động tại Ai Cập. Gần đây, France Telecom mới vừa trao giải thưởng cho khách hàng thuê bao điện thoại di động thứ 10 triệu của họ tại Ai Cập.

Tổng giám đốc France Telecom, ông Didier Lombard và Tổng giám đốc Viễn thông di động Ai Cập, ông Eskandar Shalaby

Ông Lombard tuyên bố: “Đầu tư lớn cho tập đoàn viễn thông di động Mobinil tại Ai Cập đã mang lại cho France Telecom sự thành công ngoài mong đợi. Cách đây 5 năm, chúng tôi đã bắt đầu với một số lượng khách hàng thuê bao di động Ai Cập rất ít ỏi. Nhưng ngày nay, chúng tôi đã tiến hành tổ chức kỷ niệm và trao giải cho khách hàng thuê bao thứ 10 triệu của mình
”.

France Telecom hy vọng sự thành công của Mobinil sẽ là chiếc đòn bẩy đầu tư viễn thông di động không chỉ cho Ai Cập mà còn tiếp tục mở rộng ra thị trường các nước Cận Đông và Trung Đông. Hiện tại, France Telecom cũng đã có các kế hoạch và những đầu tư ban đầu cho Jordani.

Cũng trong chuyến đi của mình, ông Lombard đồng thời thông báo kế hoạch thiết lập 400 kỹ thuật sản xuất mới cho Trung tâm Orange Business Services của France Telecom đặt tại thủ đô Cai-rô( Ai Cập). Điều này đồng nghĩa với 1.500 nhân viên sẽ được tuyển chọn vào làm việc ở trung tâm này. Đây là tin vui đối với Chính phủ, đặc biệt là đội ngũ kỹ sư tin học trẻ và kỹ thuật của Ai Cập.

France Telecom có 160 triệu khách hàng ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có đến hơn 100 triệu khách hàng thuộc các quốc gia khác ngoài Pháp.

Phương Thuý

Thứ Năm, 05/04/2007 08:41
31 👨 32
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp