FPT tung smartphone Android giá rẻ FPT F20

Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT - FPT Technology Products vừa ra mắt điện thoại Android FPT F20 tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng mức giá chỉ tương đương điện thoại phổ thông.

FPT F20 hướng đến phân khúc học sinh, sinh viên cùng các bạn trẻ muốn bắt đầu trải nghiệm điện thoại thông minh. Chiếc smartphone này có đầy đủ các tính năng quan trọng như lướt web, đọc sách báo, tra cứu tài liệu, chơi game, nghe nhạc, xem phim, kết nối mạng xã hội và các ứng dụng chạy trên hệ điều hành Android.

FPT tung smartphone Android giá rẻ FPT F20

Máy sở hữu vi xử lý tốc độ 1 GHz, RAM 256 MB, ROM 512 MB, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, A-GPS, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ thẻ nhớ đến 32 GB, hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Các tiện ích thông dụng dành cho điện thoại thông minh như ứng dụng văn phòng (Office), nghe nhạc, xem phim, chơi game, kết nối Internet, lướt web đều được FPT F20 xử lý nhanh và mượt mà.

Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 3,5 inch sắc nét cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng và trực quan. Không chỉ tốt về cấu hình phần cứng, FPT F20 còn có vẻ ngoài bóng bẩy và trẻ trung. Các góc máy được bo tròn giúp sản phẩm vừa vặn, thoải mái và nổi bật trên tay khi sử dụng. Hiện máy có 3 phiên bản màu đen, trắng và vàng.

FPT tung smartphone Android giá rẻ FPT F20

FPT F20 trang bị camera sau với độ phân giải 2 megapixel kết hợp đèn flash, chụp ảnh tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Máy cũng có camera trước độ phân giải VGA hỗ trợ video call bằng phần mềm. Người dùng còn được tiếp cận hàng trăm nghìn ứng dụng đến từ Google Play và F-Store. Trong đó F-store là kho ứng dụng dành cho các thiết bị di động của FPT với hàng nghìn ứng dụng và game thuần Việt, tải game miễn phí mà không cần đăng nhập, thanh toán nhanh gọn qua SMS và thẻ FPT Gate.

FPT F20 đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng FPT và đại lý trên cả nước với mức giá 1,19 triệu đồng (đã bao gồm VAT) cùng chế độ bảo hành 13 tháng.

Thứ Ba, 17/09/2013 11:28
31 👨 335
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp