FPT trở thành nhà phân phối chính thức của MSI tại Việt Nam

Ngày 19/4/2007, MSI - nhà sản xuất linh kiện máy tính hàng đầu tại Đài Loan và Cty FPT đã ký kết thỏa thuận, theo đó FPT sẽ làm nhà phân phối chính thức sản phẩm bo mạch chủ và card đồ họa MSI tại Việt Nam.

Đại diện MSI (phải) trao giấy chứng nhận là nhà phân phối bo mạch chủ và card đồ họa MSI tại Việt Nam cho đại diện FPT

Với mục đích tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng và hậu mãi, MSI quyết định mở rộng mạng lưới phân phối và FPT đã được chọn làm nhà phân phối chính thức một số sản phẩm của MSI tại Việt Nam. Theo ông Henry Lu - Chủ tịch sáng lập MSI cho biết, việc chọn FPT làm nhà phân phối chính thức của MSI tại Việt Nam vì công ty này phát triển mạnh, bền vững và có kinh nghiệm 19 năm phân phối các sản phẩm CNTT với mạng lưới kênh phân phối, đại lý trải dài khắp Việt Nam.

FPT sẽ phân phối các sản phẩm bo mạch chủ MSI sử dụng chipset Intel, trong khi đó nhà phân phối Silicom sẽ tập trung vào phân phối các sản phẩm bo mạch chủ MSI sử dụng chipset AMD tại TP.HCM. Hiện tại MSI có 3 nhà phân phối chính thức tại Việt Nam là Cty máy tính Vĩnh Trinh, Cty Silicom và FPT.

Trong thời gian tới, MSI sẽ thành lập trung tâm bảo hành và sửa chữa nhanh các sản phẩm của MSI tại Việt Nam để đáp ứng tốt hơn dịch vụ cho khách hàng.

Đ.Huân

Thứ Sáu, 20/04/2007 09:02
31 👨 517
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp