FPT ra mắt smartphone FPT HD vào cuối tháng 11

FPT HD là chiếc điện thoại thông minh dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 thế hệ mới nhất với lõi kép có tốc độ lên tới 1,2 GHz chạy trên hệ điều hành Android 4.0. Máy có giá bán lẻ 3,69 triệu đồng.

Về thiết kế, FPT HD được chăm chút khá kỹ về ngoại hình cũng như chất liệu. Với kiểu dáng thanh dài, máy được bo tròn nhẹ bốn góc, tạo cảm giác cầm gọn gàng và chắc chắn trong tay. Mặt sau của FPT HD được thiết kế bằng chất liệu nhựa nhám chống bám bụi hay lưu dấu vân tay.

FPT ra mắt smartphone FPT HD vào cuối tháng 11
FPT HD được trang bị cấu hình mạnh mẽ.

Điểm nổi bật của máy chính là việc FPT đã trang bị bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 thế hệ mới nhất cho tốc độ lên đến 1,2 GHz, RAM 512 và ROM 4 GB. Cấu hình mạnh nên máy dễ dàng xử lý các ứng dụng đa nhiệm cũng như chơi mượt các game 3D "khủng" như Dungeon Hunter, Let’s Golf 3…

FPT ra mắt smartphone FPT HD vào cuối tháng 11
Xem phim HD thoải mái.

FPT HD sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm kích thước 4,5 inch, độ phân giải qHD 960 x 540 pixel. Màn hình này giúp người dùng thỏa sức tận hưởng thế giới giải trí với những bộ phim HD đặc sắc ngay cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Có thể vừa xem vừa tải tài liệu mà máy vẫn chạy rất êm, mượt, không gặp các trở ngại nào khác.

FPT ra mắt smartphone FPT HD vào cuối tháng 11
Chức năng Autofocucs hỗ trợ chụp hình nhanh chóng và sắc nét.

Sử dụng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich nên FPT HD có khả năng nâng cao hiệu năng xử lý, tăng tốc duyệt web, quản lý tốt hơn các ứng dụng chạy ngầm, tối ưu hóa cảm ứng trên màn hình cùng bàn phím chức năng.

FPT HD được trang bị hai camera cả mặt trước và mặt sau. Camera mặt sau có độ phân giải 5 megapixel được tích hợp đèn flash và khả năng lấy nét tự động cho người dùng ghi lại các hình ảnh đẹp trong mọi điều kiện. FPT HD còn được tích hợp tính năng chụp toàn cảnh Panorama, giúp người dùng có thể ghi lại những khung hình kỳ vỹ, hoành tráng.

FPT ra mắt smartphone FPT HD vào cuối tháng 11
Điện thoại FPT HD và ốp lưng thời trang khuyến mại.

Sản phẩm mới của FPT hỗ trợ nhiều kết nối như 3G, Wi-Fi, định vụ GPS, Bluetooth 2.1, Wi-Fi hotspot, FM radio, cho phép chia sẻ giải trí đa phương tiện qua cáp USB. Thiết bị có cổng audio jack 3,5 mm, bộ nhớ có sẵn trong máy là 3 GB và có thể mở rộng với thẻ nhớ ngoài 32 GB nên người dùng thoải mái cài đặt thêm nhiều ứng dụng, game, tải nhạc.

Bên cạnh kho ứng dụng đi kèm hệ điều hành Google Play Store, FPT HD còn được tích hợp thêm kho ứng dụng F-store do FPT phát triển với những nội dung chọn lọc và phù hợp với văn hóa, nhu cầu giải trí người dùng Việt. Máy đã cài đặt sẵn các phần mềm Việt mới nhất như F-store, Fkey, Tin tức… và người dùng có thể tải thêm hàng trăm nghìn ứng dụng khác.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, khi mua điện thoại FPT HD, khách hàng sẽ được tặng ngay một miếng dán màn hình và một ốp lưng thời trang. Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc vào cuối tháng 11 với mức giá bán lẻ 3,69 triệu đồng (giá đã bao gồm thuế VAT).

Thứ Tư, 21/11/2012 16:18
31 👨 975
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp