Foxconn tiết lộ đồng hồ thông minh tương thích iPhone

Foxconn, nhà sản xuất sản phẩm iPhone và iPad của Apple, vừa trình làng mẫu đồng hồ thông minh có thể kết nối không dây với iPhone. Công ty này hy vọng đây sẽ là một sản phẩm mang lại tăng trưởng doanh thu mới.

Foxconn tiết lộ đồng hồ thông minh tương thích iPhone
Đồng hồ thông minh của Foxconn tương thích với iPhone và là thiết bị hỗ trợ sức khỏe

Theo trang tin tức Wantchinatimes, đồng hồ thông minh (smartwatch) của Foxconn có thể đo các dấu hiệu sức khoẻ quan trọng của người dùng như nhịp tim và hơi thở, cũng như kiểm tra các cuộc gọi điện thoại và cập nhật tin tức trên Facebook. Nếu các kết quả đo nhịp tim và hơi thở bất bình thường, thiết bị sẽ tự động đưa ra các lời khuyên cho người dùng cách cải thiện sức khoẻ.

Chủ tịch Terry Gou của Foxconn cho biết các nhóm nghiên cứu y học và truyền thông không dây của công ty cũng dự định sẽ bổ sung thêm một số tính năng nữa, như nhận diện dấu vân tay để giúp lưu lại các dữ liệu sức khoẻ cá nhân.

"Với một thiết bị như thế, bạn có thể để điện thoại trong túi và kiểm tra tất cả mọi loại tin nhắn trên đồng hồ", ông Terry Gou nói.

Đồng hồ thông minh của Foxconn xuất hiện đúng lúc các nhà phân tích thị trường đang dự đoán Apple sẽ ra mắt một thiết bị tương tự, có thể là iWatch vào cuối năm nay và đó sẽ là sản phẩm đột phá tiếp theo của Apple nhằm giúp Quả Táo cạnh tranh với các đối thủ như Google, Sony và Samsung trên thị trường thiết bị mới nổi này.

Thứ Sáu, 28/06/2013 14:30
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp