Flipboard cho Android sẽ xuất hiện trong năm 2012

Samsung mới đây tiết lộ rằng ứng dụng Flipboard dành cho Android sẽ xuất hiện trong năm nay và sẽ có riêng một phiên bản độc quyền trên Galaxy S III.

Flipboard cho Android sẽ xuất hiện trong năm 2012

Khởi điểm từ phiên bản dành riêng cho iPad, tới đầu tháng 12 năm ngoái, Flipboard mới chịu tung ra phiên bản dành cho iPhone của Apple.

Với rất nhiều ưu điểm đáng kể, ứng dụng tạp chí tin tức xã hội này đã nhanh trở nên phổ biến và rất được yêu thích.

Tuy nhiên, một trở ngại đáng kể là Flipboard mới chỉ cung cấp giới hạn cho nền tảng iOS của Apple, trong khi người dùng hệ điều hành thông dụng Android vẫn tiếp tục phải chờ đợi.

Ở sự kiện trình làng mẫu smartphone Galaxy S III vừa qua, Samsung đã lên tiếng tiết lộ rằng ứng dụng Flipboard dành cho Android sẽ xuất hiện trong năm nay và họ đã thỏa thuận để có được riêng một phiên bản độc quyền trên Galaxy S III.

Trang SlashGear nói rằng phải tới cuối năm nay thì Flipboard cho Android mới có thể xuất hiện trên gian hàng ứng dụng trực tuyến Google Play.

Về cơ bản thì Flipboard cho Android cũng tương tự như trên iPhone, song nhà cung cấp đã bổ sung thêm một vài cải thiện mới để phiên bản Flipboard Android tiện ích hơn nữa.

Thứ Sáu, 04/05/2012 15:53
31 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp