Fleksy Messenger đã đem bàn phím lên chiếc Samsung Gear 2

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng bàn phím trên màn hình kích thước 1.63-inch của chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear 2 chưa? Mình cũng chưa từng nghĩ đến và nếu có nghĩ thì cũng không nghĩ rằng có thể gõ được với một không gian nhỏ như vậy.

Fleksy Messenger đã đem bàn phím lên chiếc Samsung Gear 2

Nhưng dường như Fleksy Messenger đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình trước đây. Hãy cùng xem Fleksy Messenger có thể làm được gì trên Samsung Gear 2 nhé.

Mới đây thì Fleksy đã chính thức phát hành bàn phím dành cho chiếc đồng hồ thông mình Samsung Galaxy Gear 2. Thực sự những điều mà Fleksy đã làm được trên Gear 2 làm những người yêu thích công nghệ thực sự vô cùng ngạc nhiên. Với khả năng tiên đoán những gì mà người dùng đang có ý định nhập liệu trên bàn phím đã làm cho việc gõ phím trên màn hình nhỏ như Gear 2 đã trở nên rất đơn giản.

Với Fleksy Messenger người dùng đã không còn phải rút điện thoại từ trong túi ra để có thể trả lời tin nhắn từ bạn bè hay người thân, việc trả lời đã trở nên hết sức đơn giản thông qua những chiếc đồng hồ thông minh ngay trên cổ tay của bạn.

"Gõ trong một khu vực nhỏ có thể là một thách thức, nhưng Flesky thiết kế kiểu dáng đẹp và khả năng tiên đoán từ ngữ tuyệt vời làm cho việc này chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Đây là một trong những bước đầu tiên tạo điều kiện cho Fleksy có thể có mặt trên tất cả các thiết bị thông minh-bất kể kích thước, hình dạng, và yếu tố hình thức của thiết bị."

Đồng thời với việc "mở cửa" của nền tảng iOS thì Flesky sẽ có thể có mặt trên các thiết bị của Apple. Bạn có thể xem qua video giới thiệu của Fleksy dưới đây để biết thêm chi tiết cách hoạt động bàn phím trên Gear 2.

Thứ Năm, 19/06/2014 13:51
31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp