Xuất hiện phiên bản Flappy Bird với công nghệ đồ họa RTX, Unreal Engine 4 tiên tiến

Flappy Bird là tựa game từng trở thành hiện tượng toàn cầu vào những năm 2014 do lập trình viên Nguyễn Hà Đông phát triển. Thậm chí Flappy Bird từng lọt vào danh sách 25 ứng dụng có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong suốt 1 thập kỷ qua (từ 2010 đến 2019) do trang công nghệ CNET bình chọn.

Vào tháng 5 năm 2013, Flappy Bird lần đầu tiên được tung ra thị trường với phiên bản hỗ trợ cả iOS và Android. Đến tháng 1/2014, khi PewDiePie - streamer nổi tiếng nhất thế giới trải nghiệm tựa game này. YouTuber đã chia sẻ hẳn một video vừa chơi Flappy Bird vừa văng tục vì quá khó. Ngay sau đó, Flappy Bird nhanh chóng trở thành cơn sốt và là một cú hit chưa từng có trong lịch sử ngành game.

Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông

Nhưng chỉ khoảng 1 tháng sau, vào ngày 9 tháng 2 năm 2014, Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của Flappy Bird đã bất ngờ tuyên bố tựa game sẽ bị gỡ bỏ khỏi 2 chợ ứng dụng App Store và Google Play.

Đã hơn 6 năm trôi qua nhưng lập trình viên Nguyễn Hà Đông vẫn chưa mang huyền thoại Flappy Bird quay trở lại App Store và Google Play.

Flappy Bird RTX

Tuy nhiên một YouTuber có tên Fat Dino đã quyết định làm sống lại tựa game Flappy Bird huyền thoại thông qua công nghệ đồ họa tiên tiến Unreal Engine 4, RTX hiện đại. Cũng chú chim ấy, cũng những ống khói ấy nhưng nay đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn khác. "Flappy Bird RTX" đã trở thành một tựa game đồ họa đẹp lung linh trên PC.

Link tải "Flappy Bird RTX" sẽ được Fat Dino upload trong vòng một vài ngày tới. Trong khi chờ link tải, các bạn có lẽ sẽ cần trang bị một PC đủ mạnh có card đồ họa RTX 2060 của Nvidia trở lên thì mới có thể trải nghiệm được phiên bản mới của Flappy Bird.

Thứ Tư, 26/08/2020 16:55
31 👨 1.888
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ