Firmware mới giúp Canon EOS M lấy nét nhanh hơn 2 lần

Bản cập nhật mới nhất còn giúp mẫu máy ảnh không gương lật của Canon tương thích tốt hơn với ống kính EF-M 11-22mm/f4-5.6 IS STM mới.

EOS M là mẫu máy ảnh không gương lật được Canon giới thiệu cách đây gần 1 năm. Canon EOS M từng được đánh giá là chiếc máy ảnh hỗ trợ nhiều tính năng mạnh mẽ như khả năng khử nhiễu tốt ở thiết lập giá trị ISO lớn, ảnh chụp có độ sắc nét cao và màn hình cảm ứng hiện đại. Tuy nhiên, điều khiến không ít người dùng thất vọng chính là tốc độ lấy nét tự động chậm chạp của máy nhất là trong môi trường thiếu sáng.

Firmware mới giúp Canon EOS M lấy nét nhanh hơn 2 lần
Canon EOS M sắp có thêm bản cập nhật firmware mới cùng lựa chọn ống kính zoom góc rộng hỗ trợ IS đầu tiên của hãng. (Ảnh: Canon).

Hiện tại, những hạn chế này đã có thể khắc phục hoàn toàn vì Canon vừa chính thức tung ra bản cập nhật firmware phiên bản 2.0.0 tối ưu khả năng lấy nét cho máy. Theo Canon, bản firmware mới nhất được ra đời nhằm phát huy tối đa sức mạnh của hệ thống AF Drive Control System, hỗ trợ lấy nét tự động nhanh và chính xác hơn đến 2,3 lần khi sử dụng kết hợp tính năng FlexiZone Multi AF với ống kính EF-M 18-55mm/f3.5-5.6 IS STM đi kèm máy.

Ngoài ra, nếu có ý định tậu model ống kính zoom góc rộng 11-22mm/f4-5.6 IS STM mà Canon dự tính tung ra thị trường cuối tháng 6 này, tốt nhất người dùng EOS M cũng nên tải bản cập nhật mới này cho máy. Canon còn lưu ý thêm rằng những cải thiện về tốc độ lấy nét tự động của EOS M hoàn toàn khác nhau, tùy theo model ống kính mà bạn đang sử dụng.

Dự kiến, phiên bản cập nhật 2.0.0 dành cho model EOS M sẽ chính thức được công bố vào cuối tháng 6/2013 cùng thời điểm hãng tung ra model ống kính zoom góc rộng mới đầu tiên hỗ trợ tính năng chống rung tích hợp.

Thứ Sáu, 07/06/2013 14:35
31 👨 198
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp