Firefly Runner đang miễn phí cho người dùng Windows Phone

Firefly Runner là một Game hành động theo thể loại free-running, bạn sẽ tham gia cuộc phiêu lưu trên đảo Firefly tuyệt đẹp nhưng nguy hiểm. Hãy giúp chú đom đóm dũng cảm chạy, bay, bắn và giải cứu bạn bè của mình bằng cách tải về ngay hôm nay và tiết kiệm $0,99.

Tải Firefly Runner cho Windows Phone

Firefly Runner

Trong game, bạn sẽ là Switch, một con đom đóm có thể chạy, bay và bắn. Bạn có thể bấm/chạm tay vào phần bên trái màn hình để bay lên phía trên. Nhân vật Switch sẽ tự động di chuyển về phía trước. Bạn sẽ bấm vào bất cứ đâu ở bên phải màn hình để bắn súng cao su vào những con côn trùng khó chịu bên địch như ong bắp cày, ốc sên và nhện. Bạn cần tránh va phải chướng ngại vật khi đang thu thập quả anh đào, quả cầu ánh sáng và chìa khóa kỳ diệu. Trong lúc đang bay, bạn sẽ phải tránh đạn màu xanh lá cây của ốc sên và tránh những con bọ ngựa đang cố gắng giăng bẫy bạn.

Firefly Runner

Tại góc trên bên trái màn hình, bạn sẽ nhìn thấy rằng bạn đã đi được bao xa, thu thập được bao nhiêu quả cầu, biết được rằng mình còn lại bao nhiêu quả anh đào để cho vào súng cao su, nạp đạn và bắn. Bạn sẽ nhìn thấy số điểm hiện tại của bạn ở phía trên cùng màn hình. Số điểm này sẽ tăng mỗi khi bạn thu thập các vật phẩm (Item) hoặc bắn trúng bọn côn trùng xấu xa.

Đoạn video cho thấy hình ảnh trong game:

Thứ Ba, 10/03/2015 13:32
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp